laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá Trung tâm Y khoa Texas ở thành phố Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 547

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khám phá Trung tâm Y khoa Texas ở thành phố Houston.
    Vé máy bay đi Houston sẽ đưa bạn đến với Houston, một thành phố xinh đẹp có số dân đông thứ hai tại Hoa Kỳ. Thành phố Houston được thành lập vào năm 1836 và được đặt tên theo tên của vị tướng Sam Houston - vị tổng thống của Cộng hòa Texas. Đây là thành phố có nền kinh tế rất phát triển, nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng và là trụ sở của nhiều trường đại học, trung tâm khoa học, trung tâm chăm sóc sức khỏe mà trung tâm y khoa Texas là một trong số đó.

    Khi mua vé máy bay giá rẻ đi Houston để du lịch, du khách sẽ không thể bỏ qua trung tâm y khoa Texas. Đây là một trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn và nổi tiếng bậc nhất ở nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. Trung tâm y khoa Texas tọa lạc trên thành phố Houston. Đây là trung tâm có sự tập trung đông đảo của các học viện nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe.

    [​IMG]
    Trung tâm y khoa Texas bao gồm 42 viện, tất cả các viện của trung tâm này đều là những tổ chức phi lợi nhuận, luôn tận tâm hết mình chăm sóc bệnh nhân đồng thời tập trung giáo dục và nghiên cứu sức khỏe của cộng đồng.Trong số 42 viện thành viên của mình thì trung tâm y khoa Texas có tới 13 bệnh viện nổi tiếng, nhiều viện đặc biệt, có hai trường y khoa, bốn trường y tá và các trường nha khoa, y tế cộng đồng, dược cùng nhiều chuyên ngành khác có liên quan đến chăm sóc sức khỏe.

    Không những thế, trung tâm y khoa Texas còn là một trong những trung tâm lớn nhất lần đầu tiên cho ra đời dịch vụ cấp cứu hàng không, một chương trình transplant trao đổi giữa các bệnh viện được phát triển rất thành công. Cùng với đó, trung tâm này là nơi diễn ra các khoa phẫu thuật tim phức tạp hơn bất cứ một nơi nào trên thế giới. Nơi đây cũng là địa điểm tập trung một số học viện nghiên cứu về sức khỏe mà với giá vé máy bay đi Houston du khách có thể ghé thăm như Baylor College of Medicine, Bệnh viện Methodist, Anderson Cancer Center. Trong đó Anderson Cancer Center được biết đến rộng rãi trên thế giới như là một những nơi nổi tiếng về chăm sóc bệnh nhân ung thư, nghiên cứu, giáo dục và phòng bệnh.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Houston Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy .com
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!