laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vẻ đẹp bồng lai tiên cảnh bị lãng quên ở châu Âu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 6/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Châu Âu rộng lớn sở hữu vô số địa danh dường như bị lãng quên lại có sức hút mãnh liệt đối với khách du lịch ngay khi lần đầu tiên tới đây.
    Blue Lagoon, Iceland: Được yêu thích bởi phong cảnh thiên nhiên kỳ thú và nét văn hóa độc đáo. Và cũng không có nhiều quốc gia sở hữu những tài nguyên thiên nhiên hấp dẫn như ở nơi đây.
    [​IMG]
    Corinaldo, Italy: trở nên nổi tiếng bởi sở hữu bức tường thành vững chắc được bảo quản rất tốt từ thế kỷ thứ 14 cho tới nay. Nơi này đã sinh ra Thánh Maria Goretti, đồng thời cũng nổi tiếng khắp nơi bởi lễ hội Halloween hoành tráng vào tháng 10 hàng năm.
    Khu vực Liguria: Những bãi biển cát vàng có trong những câu chuyện cổ tích, khung canh tuyệt đẹp của núi non, đời sống văn hóa phong phú và tuyệt vời. Nó đã truyền cảm hứng và sự lựa chọn tốt nhất cho những người hâm mộ cảnh sắc cũng như con người của nước Ý.
    Alberobello: giống như một ngôi làng bước ra từ truyện cổ tích. Nơi đây nổi tiếng bởi có những ngôi nhà được xây dựng từ đá vôi, tọa lạc ở Bari của vùng Puglia, là một trong những điểm tới hấp dẫn nhất của nước Ý.
    [​IMG]
    Được mệnh danh là 'Little Venice' nằm ở phía Đông của nước Pháp, Annecy còn níu chân khách du lịch vì nơi đây được xem như 'kinh đô thể thao'. Khách du lịch sẽ thoải mái thưởng thức phong cảnh tuyệt vời, không khí trong lành và những môn thể thao liên quan tới nước và núi.
    Nếu muốn khám phá những khung cảnh tuyệt vời tại khu vực Liguria hay Alberobello thì hãy mua vé máy bay đi Ý ngay hôm nay để có cơ hội tốt nhất đến Ý trong hè này.
    Colmar, Pháp: được coi là một trong những thị trấn nhỏ đẹp nhất ở châu Âu. Khách du lịch khi tới đây sẽ bị hút hồn bởi sự yên bình, cổ kính của nhiều con ngõ nhỏ cùng những ngôi nhà có kiến trúc cầu kỳ.
    Đảo Mont Saint Michel: Nằm cách bờ biển phía Bắc của nước Pháp chỉ khoảng một km, đảo Mont Saint Michel được xếp và hàng độc đáo và hấp dẫn nhất. Điều gây ấn tượng mạnh cho khách du lịch tới thăm hòn đảo xinh đẹp này là những công trình kiến trúc gothic tiêu biểu và một lịch sử ra đời kỳ thú.
    [​IMG]
    Săn vé máy bay đi Pháp giá rẻ để được đến đảo Mont Saint Michel hay Colmar tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với khung cảnh bình yên, thiên nhiên tuyệt đẹp bạn nhé!
    Lâu đài Dunnottar, Scotland: Là một pháo đài cổ được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ 15 - 16 và cũng là nơi chưa được khám phá ở Châu Âu. Ở đó bạn sẽ được đắm chìm trong một khung cảnh tuyệt vời, cảnh sắc hùng vĩ, thưởng thức nguồn nước tinh khiết.
    Công viên quốc gia Krka: Với diện tích 142 km2, đây là một trong những công viên được yêu thích nhất ở Crotia đặc biệt là vào mùa hè bởi những thác nước trong vắt phản chiếu dưới nắng tạo nên những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ như “thiên đường hạ giới”.
    Scotland: là được biết tới với rất nhiều lâu đài cổ kính và một trong những nơi đẹp nhất và chưa được khám phá đó là lâu đài Eilean Dona. Nếu có cơ hội, bạn nên một lần tới Scotland trong đời.
    Ngôi làng Reine: có tổng diện tích là 82 mẫu Anh, đồng thời còn được người ta bình chọn là làng chài đẹp nhất của Na Uy. Ở đó bạn có thể chiêm ngưỡng sơn thủy hữu tình, những biệt thự thơ mộng hướng ra biển... Mua vé máy bay đi Na Uy để được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng ở làng Reine ngay bạn nhé.
    [​IMG]
    Faroe: nằm giữa Iceland và Na Uy với 18 hòn đảo – đây là một trong những quần đảo đẹp nhất ở Na Uy. Faroe sở hữu những con đường tuy nhỏ nhưng vô cùng xinh xắn, không khí trong lành và người dân thân thiện rất xứng đáng trở thành một trong những kỳ quan để khách du lịch tới nghỉ dưỡng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!