laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vẻ đẹp của Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 19/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong số các thành phố lớn của nước Mỹ, những năm gần đây Seattle được xem là thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất về kinh tế, văn hóa, giaó dục…. Với tấm vé máy bay đi Seattle trong tay, bạn sẽ có cơ hội khám phá, chiêm ngưỡng thành phố trẻ với rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn và mới mẻ này.

    Trung tâm Seattle ngày đêm nhộn nhịp
    [​IMG]
    Dành cho những ai yêu thích không khí náo nhiệt, nhộn nhịp, trung tâm Seattle là nơi phù hợp nhất cho các bạn. Ở đây bạn có thể tận hưởng tất cả mọi dịch vụ vui chơi, giải trí, xem phim, mua sắm vô cùng tuyệt vời. Tại đây, bạn còn có thể ghé thăm Bảo tàng EMP, Trung tâm khoa học Thái Bình Dương, Chihuly Garden và Space Needle có lối kiến trúc vô cùng độc đáo.
    Pike Place Market

    Đây là nơi thu hút đông đảo du khách nhất và phù hợp cho những tín đồ mua sắm khi mua vé máy bay đi Seattle hay vé máy bay đi San Diego Mỹ. Khu chợ này bán tất cả các loại mặt hàng, như quầy hàng nông sản, đồ trang sức, quần áo và quà lưu niệm. Pike Place Market cũng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc, khám phá văn hóa ẩm thực thú vị của vùng đất này.

    Bảo tàng Nghệ thuật Seattle
    [​IMG]
    Bảo tàng Nghệ thuật Seattle là nơi thích hợp cho những ai yêu thích khám phá lịch sử, văn hóa, kiến trúc nghệ thuật và quá trình hình thành, phát triển của thành phố này. Với tấm vé máy bay đi Mỹ hãng Eva, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các tác phẩm đương đại của Jackson Pollock và Andy Warhol, những Kiệt tác châu u vẽ chân dung và điêu khắc có niên đại từ xa xưa.
    Ngoài quá trình lưu giữ những công trình nghệ thuật đặc sắc của châu u, bảo tàng Nghệ thuật Seattle còn có các bộ sưu tập đáng chú ý đến từ châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, nghệ thuật Đông Nam Á và các bộ sưu tập nghệ thuật của đất nước Nhật Bản…

    Cùng đặt vé tại đại lý vé máy bay giá rẻ Globalflight ngay hôm nay để sớm có thể bay tới nước Mỹ xinh đẹp, khám vá thành phố Seattle văn minh, hiện đại và trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn nữa nhé.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!