laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vẻ đẹp độc đáo của 4 mùa tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 21/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy cùng Korean Air Việt Nam bay tới Nhật Bản, vùng đất mặt trời mọc có bốn mùa rõ rệt : Xuân , Hạ ,Thu , Đông. Mỗi mùa đều mang trong mình một sự lôi quyến riêng, điểm tô cho thiên nhiên những vẻ đẹp hết sức tuyệt vời làm bất cứ ai khi đến khám phá Nhật Bản đều phải tấm tắc khen ngợi.

    Khám phá vẻ đẹp độc đáo của 4 mùa tại Nhật Bản

    Mùa xuân (tháng 3 đến tháng 5)

    [​IMG]

    Mùa xuân là Thời gian tốt nhất để đến thăm Nhật Bản, với thời tiết ấm áp dễ chịu và có nắng. Đồng thời cũng là mùa hoa anh đào nở rộ trên khắp đất nước này . Vào cuối tháng ba, lễ hội hoa anh đào lớn ” Hanami ” được diễn ra,những người dân địa phương thường có bữa tiệc dã ngoại bên dưới những cây sakura tuyệt đẹp với rượu sake và bento .

    Mùa hè (tháng 6 đến tháng 8)

    [​IMG]

    Mùa hè tại Nhật Bản khá Nóng (đến 40 ° C ở nhiều nơi), với độ ẩm cao.. Trong mùa này, mọi người vẫn thích đi đến các bãi biển để có luồng không khí mát mẻ hoặc đi đến những khu vườn truyền thống của Nhật Bản để tìm thấy sự tĩnh lặng. Điều làm đa số các du khách đến đây phải say đắm là vẻ đẹp của các cánh đồng hoa của Hokkaido bao gồm nhiều loại hoa khác nhau như hoa oải hương, hoa nhài, hoa hướng dương, hoa tulip và nhiều hơn thế nữa. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này cùng vé máy bay đi Tokyo giá rẻ hoặc vé máy bay đi Osaka giá rẻ bạn nhé.


    Mùa thu (tháng 9 đến tháng 11)

    [​IMG]

    Tháng chín là thời gian trong năm có nguy cơ lớn nhất của bão, thời tiết không thể đoán trước nhưng nói chung là nhẹ. Tháng 10 là thời điểm tốt để du lịch: độ ẩm thấp hơn vào mùa hè nhưng vẫn ấm áp. Vào mùa này, những ai có cơ hội đến đây sẽ được mãn nhãn chiêm ngưỡng những hàng cây phong , Ginkgo và các loại cây khác rụng lá chuyển mình sang hai gang màu đặc trưng là vàng và đỏ. Bạn sẽ thấy mê hoặc bởi vẻ đẹp đầy màu sắc của chúng tại các công viên công cộng khác nhau, núi, và đền thờ trên khắp Nhật Bản. Kyoto được coi là điểm du lịch nổi tiếng đầu tiên để xem lá mùa thu.

    Mùa đông (tháng 12 đến tháng 2)

    [​IMG]
    Mùa đông của Nhật Bản có thể nguy hiểm. Tuyết rơi hầu như ở khắp mọi nơi trừ một số khu vực. Mọi người thường không ra khỏi nhà trừ khi đò là điều cấp bách trong suốt thời gian tuyết rơi. Tokyo có tuyết rất ít hoặc không có.Nhưng bù lại thời tiết thường là rõ ràng, sắc nét và dễ chịu, không ẩm ướt. Đây là mùa lý tưởng để chứng kiến tuyết Nhật Bản, các trò chơi thể thao mùa đông và lễ hội tuyết Sapporo tại Hokkaido.Nơi đây có rất nhiều tuyết rơi và nhiệt độ trung bình khoảng 1- 5 độ C sẽ cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời và nhiều khoảnh khắc đẹp trong không gian trắng buốt tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!