laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của Indonesia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Jakarta là thủ đô của Indonesia, nằm ở trên bờ tây bắc của Đảo Java. Thủ đô Jakarta là niềm kiêu dũng của Indonesia khi chứa đựng nhiều điều lý thú từ những khối kiến trúc cổ truyền xen kẽ với những kiến trúc đương đại, những danh lam thắng cảnh' hoang sơ hữu tình.Tất cả vẽ lên cho Jakarta một tổng thể quyến rũ du khách. Với tấm vé máy bay đi Jakarta, bạn có thể đặt chân nhiều nơi nức danh trên tổ quốc vạn đảo này.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến vi vu siêu tiết giảm với giá Vé máy bay đi Nha Trang nhiều ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là lựa chọn lý tưởng
    [​IMG]
    Khám phá vẻ đẹp kỳ thú của Indonesia
    Jakarta là thủ phủ và là đô thị lớn nhất của Indonesia, nên chốn đây luôn là điểm tham quan lẫy lừng của ngành du lịch nhà nước này. Sẽ không nơi nào trên tổ quốc Indonesia cung cấp cho khách du lịch góc nhìn toàn cục nhất về lịch sử, văn hóa con người và đời sống tôn giáo của cả nước. Nơi chắp nối những tinh hoa dân tộc.
    Hãy bay cùng VINAJET với phí tổn kiệm ước khi mua vé máy bay đi Indonesia giá rẻ của bất kì {hãng hàng không} nào mở bán.
    Catholic Cathedral ( thánh đường đạo thiên chúa )
    Cathedral là thánh đường đạo gia tô lớn nhất ở Jakarta, còn có tên gọi khác Saint Mary. Nhà thờ được vun đắp 2 lần theo kiến trúc nhà thờ Gothic cổ điển. Thánh đường sau những lần bị cháy rụi đã được đầu cơ vun vén tinh tế và chính thức mở cửa cho các giáo đồ thiên chúa giáo và hành khách tham quan. Thánh đường Catholic Cathedral đang trở nên địa điểm trứ danh của Jakarta và cả Indonesia.
    Nhà thờ hồi giáo Istiqlal
    Inonesia là một trong những quốc gia hồi giáo' lớn của thế giới, với khối lượng người dân theo tín ngưỡng này cứ tăng dần. Vậy nên, tại Indonesia và chi tiết là Jakarta thừa thãi công trình nhà thờ hồi giáo cổ là nôi khôn thiêng và điểm đến vắn hóa nổi bật ở nơi đây.
    Nếu có dịp phượt đến Jakarta cùng vé máy bay giá rẻ VINAJET hãy đến đặt chân thánh đường hồi giáo' Istiqlal nằm trên đường Jalan Pintu Air. Tên của thánh đường mang ý nghĩa là "Tự do", được xây đắp từ chủ kiến của của KH. Wahid Hasyim, bộ trưởng Bộ tín ngưỡng trong thời kỳ của tổng thống Soekarno vào năm 1978. Công trình kiến trúc cổ này được bắt đầu xây dựng trên tàn dư pháo thủ của thực dân Hà Lan.
    ngày hôm nay, nhà thờ hồi giáo' Istiqlal còn là nơi thường xuyên đơn vị các hành động xã hội và văn hóa liên đới đến các Sự tình cho trẻ em, đàn bà và thanh niên. Một trong những trọng điểm hoạt động nhân đức của người hồi giáo' ở Jakarta.
    >> Ngoài lịch trình chu du trên, bạn có thể ghé các thành phố xinh đẹp khác một cách kiệm ước nhất khi đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Khu tiêu khiển Ancol Dreamland
    Ancol Dreamland được xem như Disneyland của người Indonesia. Đây là công viên tiêu khiển lớn nhất đô thị, nơi ham chơi thích thú của người dân Indonesia. Khu vui chơi được vun vén trên diện tích 300ha với nhiều khung trời vui chơi khác biệt. Trong đó lừng danh nhất là khu vui chơi Dunia Fantasy Theme dành cho mọi lứa tuổi. Chốn này tái dựng đầy đủ thế giới tự nhiên trên rừng xuống biển, như:
    • công viên Seaworld với khung trời biển khơi thủy sinh và những màn trình bày hải cẩu, cá heo.
    • Khu Pasar Seni là trung tâm nghệ thuật' của Jakarta nối tiếng với sàn diễn Dunia Fantasy Theme. Chốn đây sẽ khiến khách du lịch mê man khi tận mắt chứng kiến các danh họa, nghệ nhân' điêu khắc gỗ và các thợ làm rối cổ truyền tạo ra các sản phẩm độc đáo.
    Công viên Taman Safari
    Taman Safari nắm bắt diện tích khoảng 168 ha là khu vui chơi duy nhất ở Jakarta và cũng rất nức danh của giang sơn Indonesia. Tại công viên bạn được nhìn thấy một vườn thú thiên nhiên, tái hiện như một khu rừng khi chứng kiến các con thú chuyển di tự do. Đây là ngôi nhà chung của hơn 40 loài động vật quý hiếm như: hổ Sumatra, gấu Trung Quốc và tê giác.
    tuy nhiên du khách đừng lo âu về độ không nguy hiểm khi dừng chân vườn thú. Vì khách du lịch viếng thăm phải đi bằng xe ôtô hoặc xe buýt có chỉ dẫn. Ví như thích sờ những con thú xinh xắn, bạn sẽ được đến vườn thú Baby chiêm ngưỡng và chơi nhởi với những chú hổ, sư tử con và các loài động vật khác. Đặc biệt, khu vui chơi còn vun đắp khu nhà nghỉ, resort hay lều trại để khách du lịch nhỉ qua đêm mà tưởng như mình đang cắm trại trong rừng. Lẽ tất nhiên, công viên sẽ cung ứng có thừa các dịch vụ' ăn uống và cửa hàng cần thiết cho du khách.
    Làng Setu Babakan
    Setu Babakan là ngôi làng cổ 66 ha, được gọi là Perkampungan Budaya Betawi, hay tên khác là Làng bảo tàng Văn hóa Betawi. Khung trời thân mật và thiên nhiên này là nơi tái dựng và giới thiệu đến khách du lịch văn hóa Betawi như: lenong ( một loại hài kịch Betawi truyền thống ); đám cưới Betawi truyền thống; múa topeng; Ondel-ondel. Thời điểm lý tưởng để phượt làng Setu Babakan vào tháng 6 và tháng 7.
    >> Click khám phám thêm các lịch trình siêu dành dụm khi mua Vé máy bay đi Huế tại VINAJET
    [​IMG]
    Đài tưởng niệm Monas
    Đài tưởng niệm Monas thuộc Quảng trường Merdeka, được xây dựng trong hạn cuối Tổng thống Soekarno. Đây là kết cấu biểu hiện niềm kiêu hãnh của Monas đã thành đạt khi đương đầu chống lại chế độ thực dân Hà Lan. Monas là công trình mang ý nghĩa lịch sử', được xây đắp trên khoảng đất rộng 80 ha và cao 137m bằng nguyên liệu cẩm thạch cương.
    Đặc biệt trên đỉnh đài tưởng niệm là hình ngọn lửa được mạ 38 kg vàng. Hiện nay, Monas còn xây đắp thêm mạng lưới cầu thang máy để đưa khách lên đỉnh đài tưởng vọng tham quan và ngắm nhìn toàn cảnh' đô thị. Bây giờ, Monas đã có cầu thang máy để đưa khách du lịch lên đến tận đỉnh và nhìn ngắm toàn cảnh' thành phố.
    thủ đô Jakarta nơi tụ tập tinh họa tiết hóa Indonesia sẽ là địa điểm lý tưởng' cho khách du lịch đặt chân cùng vé máy bay đi Jakarta, Indonesia giá rẻ tại VINAJET. Đây sẽ là lịch trình du lịch quốc tế không thể quên của bạn trong năm 2015.
    Trích nguồn bài viết từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!