laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vẻ đẹp khác lạ của Seattle

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua vé máy bay đi Seattle để bắt đầu chuyến du ngoạn lý tưởng tại thành thị mộng mơ nhất vùng Cao Nguyên Tình Xanh. Được điểm tô bởi những mạch núi quy mô, hồ nước nên thơ cùng một eo biển đẹp tuyệt diệu, đó quan trọng là những nguyên nhân tạo nên cái tên đô thị ngọc bích cho Seattle. Hơn thế nữa, với một không gian xanh thoáng đãng, thời tiết dễ chịu quanh năm cùng hàng trăm thắng cảnh' cuốn hút, .. Tất thảy đủ để giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt đỉnh cùng Vé máy bay Vietnam Airlines.
    >>Bên cạnh lộ trình phiêu lưu hấp dẫn trên, bạn có thể tham khảo ve may bay di Amsterdam để tham gia một chuyến du hành siêu tiết giảm khác
    [​IMG]
    Khám phá vẻ đẹp khác lạ của Seattle
    Seattle là thành phố cảng duyên hải thuộc tiểu bang của Washington, là thành phố lớn phát triển nhanh nhất' trong nước mỹ. Các vùng đất thành thị Seattle của khoảng 3, 6 triệu người là vùng đô thị lớn thứ 15 tại Hoa Kỳ.
    thành phố này nằm trên một eo biển hẹp giữa Puget Sound ( một vịnh nhỏ của yên bình Dương ) và Hồ Washington, khoảng 100 dặm ( 160 km ) về phía nam của biên thuỳ Canada - hoa kỳ. Seattle là một cửa nẻo chính cho đổi chác với châu Á, là cảng lớn thứ 8 ở Mỹ và lớn thứ 9 tại Bắc Mỹ về xử lý container.
    Các khu vực Seattle ngày trước đã là nơi sinh sống của người Mỹ địa phương trong vòng chí ít 4.000 năm trước khi những người định cư lâu trước nhất của châu Âu đến.
    mở mang gỗ là ngành công nghiệp lớn tiên quyết của Seattle, nhưng vào cuối thế kỷ 19, thành phố đã trở nên một trọng điểm đổi chác và đóng tàu. Đến năm 1910, Seattle là một trong 25 thành thị lớn nhất nội địa và trở nên một trọng tâm Công lao xanh và một mô thức cho sự thịnh vượng vững mạnh .
    Seattle có một lịch sử âm nhạc đáng chú tâm. Từ 1918 - 1951, đã có gần hai chục câu lạc bộ đêm jazz cùng Jackson Street, từ / International District hiện nay Chinatown, đến khu trung tâm.. Seattle cũng là nơi sinh của người soạn nhạc rock Jimi Hendrix và alternative rock nhân cách grunge.
    địa hình' của Seattle là đồi núi. Đô thị này nằm trên một số ngọn đồi, gồm có Capitol Hill, First Hill, West Seattle, Beacon Hill, Magnolia, Denny Hill, và Qeen Anne.Các Kitsap và các bán đảo Olympic cùng với những ngọn núi Olympic nằm về phía tây của Puget Sound, trong lúc dãy Cascade và Lake Sammamish nằm về phía đông của hồ Washington.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định du ngoạn siêu để dành với ve may bay di Anh được bán với nhiều biệt đãi lý thú tại VINAJET
    Địa hình
    Seattle nằm giữa nước mặn Puget Sound về phía tây và Lake Washington về phía đông. Bến cảng chính của thành phố, Elliott Bay, là một vài của Puget Sound. Về phía tây, vượt Puget Sound, là Kitsap Peninsula và Olympic Mountains trên bán đảo Olympic; về phía đông, ngoài Lake Washington và phía đông ngoại thành, là Lake Sammamish và các dãy Cascade. Hải phận của Lake Washington chảy vào Puget Sound qua Washington Ship Canal Hồ ( gồm hai kênh nhân tạo', Lake Union, và Hiram M. Chittenden Locks tại Salmon Bay, kết thúc bằng Shilshole Bay vào Puget Sound ).
    Biển, sông, rừng, hồ, và các lĩnh vực chung quanh Seattle là địa hình' lý tưởng để chèo thuyền, trượt tuyết, đi xe đạp, cắm trại, đi bộ đường dài và quanh năm.
    Khí hậu
    tiết trời Seattle là thời tiết biển cả hoặc ôn đới, mùa đông ẩm ướt và mùa hè ấm áp, hao hao khô. Giống như nhiều vùng Tây Bắc thái bình Dương, Seattle có một mùa hè đầm ấm của thời tiết Địa Trung Hải.
    Theo kinh nghiệm', Seattle mưa nặng suốt những tháng 10, tháng 12 và tháng 1, nhận được khoảng một nửa lượng mưa mỗi năm trong giai đoạn này. Mùa hè đầy nắng, khô và ấm nóng, với tháng 8, tháng nóng nhất. Vào cuối mùa thu/đầu mùa đông xảy ra hình thái mưa ánh sáng và mưa phùn
    Mùa thu, mùa đông và đầu mùa xuân thường được đặc điểm bởi cơn mưa. Mùa đông tươi mát và ẩm ướt với tháng lạnh nhất có nhiệt độ' trung bình 4.8 °C.
    >>Không những mang đến lịch trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khẩn hoang ve may bay di Atlanta với các chương trình khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Tham quan thành phố
    Các điểm du lịch kì thú lớn nhất ở Seattle là một cách tuyệt hảo để được đắm mình trong văn hóa của thành phố và trên một chiếc thuyền, quá. Đây là những điểm thu hút nhất đối với khách du lịch khi đến du lịch cùng vé máy bay đi Mỹ.
    Pike Place Market
    Mở quanh năm, đây là điểm lí thú mang tính biểu tượng nhất của Seattle. Khu chợ bán đầy đủ các loại mặt hàng, trong đó khu quầy hàng nông phẩm là tồn tại lâu đời nhất. Tuy nhiên còn có các gian hàng bán đồ trang sức, quần áo và quà tặng đại phương. Pike Place Market cũng là một nơi tuyệt vời để hưởng phúc nhiều món ăn đặc sắc của vùng đất này.
    Trung tâm Seattle
    Bốn bảo tồn, 11 rạp chiếu bóng, năm khu vườn, sáu đài phun nước, hơn một chục nhà hàng, khu vui chơi trượt băng và một đấu trường liên hoan. Trong ngắn hạn, đây là trọng điểm ham chơi tiêu khiển của thành thị Seattle, với rất nhiều niềm vui cho những người tình thích nghệ thuật và văn hóa. Hơn 10 triệu người đã đến trọng điểm Seattle hằng năm. Điểm kì thú lớn gồm bảo tàng EMP, trọng tâm khoa học' yên bình Dương, Chihuly Garden và Space Needle.
    Bảo tàng nghệ thuật' Seattle
    nằm ở tại nội thành Seattle vào góc thứ nhất và Union, SAM bài trí các mặt hàng từ bộ sưu tập của mình, cũng như các triển lãm du lịch. Ví như bạn đang khai phá các bộ thu thập, bạn sẽ muốn xem bộ thu thập Native & Meso-Mỹ với tác phẩm của cư dân nguyên trạng của khu vực.
    điểm ấn tượng khác gồm có tuyệt phẩm hiện đại của Jackson Pollock và Andy Warhol; kiệt tác châu Âu vẽ chân dung và điêu khắc có niên đại' từ thế kỷ thứ hai. Bảo tồn nghệ thuật' Châu Á Seattle còn có các bộ thu thập đáng chú ý của Trung Quốc, Hàn Quốc, nghệ thuật' Đông Nam Á và bộ tìm kiếm nghệ thuật Nhật Bản.
    Woodinville Wine Country
    Chỉ cần 30 phút bên ngoài thành thị, vùng đất Woodinville là nơi có hàng chục nhà máy' rượu vang bản xứ, bung rượu. Bạn cũng sẽ khai phá một trong những nhà ăn tốt nhất ở Tây Bắc, The Herbfarm. Ví như bạn đang tìm kiếm một nơi an lạc lâu hơn, đi đến các vùng đất Yakima Valley rượu ( 2-3 giờ đi ), nơi bạn có thể tham quan các vườn nho thực tế.
    Bay đến Mỹ mà cụ thể là Seattle để hưởng phúc mùa hè rực nắng cùng vé máy bay đi Seattle của hãng Delta Airlines. Tổng đài VINAJET hân hạnh được là cầu nối cho chuyến bay không nguy hiểm, thoải mái.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!