laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vẻ đẹp miền sông nước với vé rẻ đi Cần Thơ Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè này, hãng hàng không tung ra nhiều chương trình ưu đãi giảm giá rất thú vị, một trong những điểm tham quan là Cần Thơ - mảnh đất miền Tây với nhiều điều thú vị. Việc của bạn ngày nay quan trọng là đặt ngay tấm vé {máy bay} giá rẻ đi Cần Thơ Vietnam Airlines để khám phá những điều ấy.

    Du lịch Cần Thơ - Ngắm bến Ninh Kiều

    Ninh Kiều, nằm ngay hữu ngạn' sông Hậu Giang, rất gần với trung tâm thành phố Cần Thơ. Đã lâu Ninh Kiều đã trở thành một trong những địa điểm chẳng thể bỏ lỡ khi dặt chân đến Cần Thơ. Bến Ninh Kiều luôn tấp nập thuyền bè lai vãng chở rất nhiều nông phẩm, thuỷ sản, các sản vật đặc trưng của vùng bình nguyên Sông Cửu Long đi các nơi khác. Có thể nói Ninh Kiều là nơi đáng kiêu hãnh của những người Cần Thơ. Ngay bên cạnh Ninh Kiều là Cảng Cần Thơ, mạn trên của Ninh Kiều là Chợ Cần Thơ, một trọng điểm bán buôn lớn của vùng đất miền Tây. Bạn có khả năng ngồi trên những nhà hàng nổi và hưởng thụ các món sản vật đặc trưng tươi ngon' hay ngắm dòng sông Hậu Giang chảy hiền thục dưới ánh hoàng hôn. Với sự thân thiện của người dân bản xứ, hẳn là Ninh Kiều sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
    [​IMG]

    Trải nghiệm cuộc sống' trên sông nước ở Chợ Nổi Cái Răng khi phượt Cần Thơ

    Cần Thơ trứ danh với nhiều chợ nổi, một trong số đó là chợ nổi Cái Răng. Đến đây, bạn có thể cảm thấy hết những nét văn hóa đặc điểm, lạ mắt của vùng sông nước. Cần Thơ có mạng lưới giang hà chằng chịt nối tiếp nhau tạo nên nét văn hóa bất khả thi trộn lẫn với bất kỳ nơi nào. Chợ nổi trên sông là nơi họp chợ, nơi buôn bán tất thảy những mặt hàng gia dụng, nông phẩm, hải sản. Địa ngục bán và người mua đều di chuyển bằng xuồng, rất thú vị đúng không?. Đặc biệt, nếu bạn phượt Cần Thơ vào những ngày tháng Tư hoặc tháng Chạp thì sẽ có dịp tham gia vào Lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền rất kì thú. Bạn còn chờ gì mà không đặt tấm vé {máy bay} giá rẻ đi Cần Thơ Vietnam Airlines ngay bây giờ.

    Thăm quan Vườn cây trái Miệt Vườn - địa danh tuyệt hảo khi phượt Cần Thơ

    Vườn du lịch Mỹ Khánh - khu vườn rộng 2, 2ha với hơn 20 loại cây trái, hoa kiểng và nhiều loại sinh biển như chim các rùa, rắn, cua, tôm .là điểm lí thú khác khi du lịch Cần Thơ. Đến đây, bạn có khả năng tản bộ trong vườn, cảm thụ bầu khung trời trong lành và tự tay hái quả để thưởng thức. Và nếu bạn có ý định nghỉ đêm tại đây có những khu nhà nghỉ nhỏ nằm dưới những bóng cây xanh rợp mát, giá cả rất bình dị nên bạn không để ý lo lắng.

    Thăm quan Vườn Cò Bằng Lăng - trải nghiệm tự nhiên khi du lịch Cần Thơ

    Vườn Cò Bằng Lăng thuộc ấp Thới Bình, xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt, đô thị Cần Thơ. Bạn sẽ được tìm thấy một sân chim quy mô, với nhiều loại nhuỵ, đủ các chủng loại không giống nhau. Đặc biệt vào mỗi buổi chiều bạn có khả năng chứng kiến đàn cò bay về đây, đậu trắng xóa trên các cành cây.

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ban đêm ở Chợ Tây Đô khi tới Cần Thơ

    chợ khuya Tây Đô là một trung tâm mua bán lớn của vùng đất bình nguyên Sông Cửu Long. Chốn đây buôn bán các mặt hàng mang nét đặc trưng của miền sông nước như hoa trái, trái cây, rau tươi, hoa.Sự trình bày và dàn xếp khoa học' trong chợ cũng là một điều sẽ khiến bạn kinh ngạc đấy. Chợ khuya Tây Đô vô cùng loại hàng hóa hơn nữa lại chớ hề hỗn độn đôi chút nào. Bạn sẽ được mua vài món hàng về tặng bạn bè người thân.

    Ăn uống

    Cần Thơ lí thú du khách với các loại bánh dân gian như bánh tét mảnh cộng, bánh lọt, bánh canh, bánh gan, bánh xèo, bánh khọt, bánh cóng, bánh cam, bánh quai vạc, bánh da lợn...Ngoài ra, các món như lẩu bần, lấu mắm, lẩu vịt nấu chao, ốc nướng tiêu, chuột quay lu, gỏi cóc khô cá lóc, gỏi củ hủ dừa tôm thịt, cá lóc nướng trui, ... cũng rất được ưa chuộng.

    Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ Vietnam Airlines ở đâu?

    Bạn có thể liên lạc đến đại lý Vietnam Airlines hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn để biết thêm thông tin cụ thể và đối chiếu các giá vé máy bay đi Cần Thơ để chọn lựa chiếc vé ưng ý nhất.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!