laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vẻ đẹp toàn diện của Đà Lạt mộng mơ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đà Lạt có độ cao 1500 m, chính thành ra thời tiết chốn đây luôn se lạnh và dễ chịu. Đó cũng là lý do khách 4 phương tìm đến, để tránh xa cái nóng gắt mùa hè hay tra tìm những khoảnh khắc lâng lâng dễ chịu, tạm xa cuộc sống xô bồ phố thị.

    Đặc biệt, Đà Lạt lý thú nhất vẫn là những địa danh du lịch lẫy lừng như: thung lũng ái tình, Thác Voi, Đồi Thông Hai Mộ, Đỉnh Langbiang, Thiền Viện Trúc Lâm và nhiều hơn nữa.

    Mua ve may bay di da lat gia re hiện nay đang được hãng hàng không giá rẻ VietJet Air mở mang với giá biệt đãi. Bạn có thể phát xuất từ Hà Nội, TP.HCM, Vinh với tần số 01 chuyến bay trên ngày. vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt giá chỉ từ 1.140.000 đồng, trong lúc từ TP.HCM chỉ từ 299.000 đồng.
    [​IMG]

    Khám phá vẻ đẹp thập toàn của Đà Lạt thơ mộng
    Đà Lạt từ lâu đã lẫy lừng là điểm đến chân du lịch lý thú. Vùng đất mộng mơ với các thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng kiểu khí hậu se lạnh. Thả hồn với cảnh đẹp ở thung lũng ái tình, hồ than thở, thác Voi… ngắm các kiến trúc cấu trúc độc đáo của thánh đường Con gà, Dinh Bảo Đại và thưởng thức li cà phê đậm đà. Đà Lạt phô bày cả thảy những gì đáng có của một thiên đàng du lịch.

    Các thắng cảnh thiên nhiên
    Hồ Xuân Hương đẹp mộng mơ:
    Hồ Xuân Hương mang một vẻ đẹp mê hoặc, đi vào thơ ca như một lẽ tự nhiên. Hẳn ai biết đến địa danh này cũng nhớ đến câu thơ mà nhà thơ Hàn Mặc Tử để lại:

    Hồ Xuân Hương có Khắp vòng khoảng 5 km, hình dáng lưỡi liềm, dài gần 7 km. Đi dạo dọc theo chiều dài này, bạn có cơ hội viếng thăm nhiều địa danh du lịch Đà Lạt như: Vườn hoa thành phố, đồi Cù, công viên Yersin…

    Núi Lang Biang sừng sững:

    Núi Lang Biang hay còn được gọi là núi Mẹ, bao gồm 2 ngọn, có độ cao 2.167 m. Tên của núi do người dân tộc đặt và gắn liền với một câu chuyện tình bi thảm. Chuyện kể rằng, có một vài trai gái yêu nhau tha thiết là chàng K'lang và nàng Hơ Bian.

    Nhưng do sự thù ghét của hai bộ tộc mà họ phải xa lìa nhau. Khi chết, họ đã hóa thân thành hai ngọn núi ở cạnh nhau và được Mệnh danh như ngày nay.

    >> Tư vấn bạn mua ve may bay di hue gia re tại VINAJET

    Thác Voi hùng vĩ:
    Thác Voi kì vĩ được đánh giá là một trong những thác đẹp nhất của núi sông Tây Nguyên. Đây cũng đó là món quà mà tạo hóa tặng thưởng cho Đà Lạt. Thác cao hơn 30 m, rộng 15 m đẹp hoang dã và kì vĩ.
    [​IMG]

    hệ thống chùa chiền, nhà thờ:

    Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt:
    Thiền Viện Trúc Lâm đang là một điểm đến chân du lịch lý thú ở Đà Lạt, với khối lượng khách viếng thăm dường như nhiều nhất. Hiện nay thì đây là một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam trong dòng Trúc Lâm Yên Tử.

    Thiền Viện Trúc Lâm có diện tích khoảng 30 ha và được ôm trọn bởi những cánh rừng thông mênh mông. Không chỉ là điểm hẹn của các tín đồ Phật Giáo, là nơi mà người dân tìm đến chiêm bái mà chốn đây thực sự phong lưu, kiến nhân tâm được thanh bình.

    >> Xem thêm: Mua ve may bay di da lat gia re tại VINAJET

    thánh đường Con gà:
    thánh đường Con gà được vun đắp từ năm 1931 đến 1942, là một kiến trúc còn sót lại kinh điển từ thời Pháp thuộc. Đây cũng đó là thánh đường lớn nhất ở Đà Lạt. Tại đây, bạn có thể lên tháp chuông và ngoạn cảnh đẹp của thành phố. Đáng chú ý trong cấu trúc của thánh đường là 70 tấm kính màu có nhân cách thời trung cổ của cấu trúc châu Âu.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!