laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phá vùng đất di sản cùng vé máy bay đi Campuchia

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hệ thống các ngôi đền Angkor tuyệt vời là lý do mà phần lớn hành khách đều muốn tìm đến với Vương quốc Campuchia. Hành khách Việt có nhiều lựa chọn để đến với Campuchia đồng thời nắm lấy chiếc vé máy bay đi Campuchia sẽ là cách nhanh nhất và tiện dụng nhất để tới thăm đến tìm hiểu những bãi biển nhiệt đới, các tòa nhà thuộc địa và tìm hiểu nhiều điểm tham quan tự nhiên hết sức lí thú.

    Đến với Campuchia bằng đường hàng không, hành khách hãy lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để có được chuyến đi an toàn cùng dịch vụ kiên cố nhất. Hiện tại hãng khẩn hoang các hành trình bay từ Việt Nam sang Campuchia với hai điểm lên đường là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và hai điểm tham quan là Phnom Penh và Siem Reap.

    Mỗi ngày đều thừa thãi chuyến bay được khẩn hoang, cung cấp nhu cầu chuyển dịch của hành khách. Dưới đây là bảng tham khảo gia ve may bay di campuchia của hãng hàng không Vietnam Airlines:
    [​IMG]

    Campuchia được thiên nhiên tặng thưởng những danh lam thắng cảnh tuyệt vời, những bờ biển thanh thủy xanh với cát trắng và những ngọn núi luôn được bao trùm bởi sương mù.

    Vượt lên trên hết thảy, Campuchia lí thú rất đông hành khách là nhờ nắm lấy những di sản văn hóa phong phú được nhìn thấy bất cứ nơi nào từ các đền thờ đá cho đến hồ nước lớn Tonle Sap, đến các bộ lạc sống ở vùng đồi núi.

    Vương quốc Campuchia luôn hoan nghênh hành khách với vô vàn hoạt động lí thú. Danh sách những điểm du lịch lí thú dưới đây sẽ giúp hành khách có được một ngày nghỉ ý nghĩa và trọn vẹn.

    Angkor Wat
    Angkor Wat là khu đền tuyệt vời nhất và lớn nhất trong hết thảy các ngôi đền Angkor. Chốn này từ lâu đã trở nên điểm du lịch du lịch bậc nhất tại Campuchia.

    Được xây đắp vào khoảng nửa đầu của thế kỷ 12 bởi vua Suryavarman II, đến nay kỹ thuật xây đắp khu đền còn là điều bí ẩn với các nhà khoa học. Từ khi được phát giác đến nay, Angkor Wat đã trở nên một trong những tượng đài đẹp nhất quốc tế.

    >> Tại VINAJET còn có gia ve may bay di chu lai rẻ nhất

    Khu Angkor Wat có Khắp vòng gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính có độ cao 65m. Khu vực còn có một hồ chứa hình chữ nhật sấm uất bao quanh. Angkor Wat là đền núi độc nhất ở Campuchia có lối vào chính ở phương tây.
    [​IMG]

    Sự sắp xếp này phản bác những chính kiến truyền thống Khmer trong đó đền thờ đại diện cho núi Meru, quê nhà của Các ngài thần trong đạo Hindu. Ngắm rạng đông ở Angkor Wat là điều mà hành khách chớ nên bỏ lỡ nếu đã đến với chốn này.

    Đền Bayon
    chút ít trong các điểm tham quan lừng danh quốc tế của hệ thống đền Angkor đó là đền Bayon. Ngôi đền nắm lấy hơn 200 bộ mặt đá sấm uất được xây đắp quay theo hết thảy các hướng.

    Những khuôn mặt tươi cười gây tò mò, nhiều người tuy rằng đây là một bức chân dung của vua Jayavarman VII hoặc hoà quyện giữa vị vua này và Đức Phật. Bức tượng này là một trong số những hình ảnh ấn tượng của Angkor.

    Được xây đắp vào thế kỷ 12 bởi vua Jayavarman VII như là chút ít mở mang của Angkor Thom, Bayon được xây đắp đúng tại vị trí trọng tâm của thành thị hoàng gia. Ngày nay chốn này trở nên một trong những điểm tham quan bất khả thi bỏ lỡ khi hành khách mua vé máy bay đi Campuchia .

    Angkor Thom
    Angkor Thom cũng là một điểm tham quan lí thú để hành khách tìm hiểu. Mặc dù chốn này chưa được đầu tư bình phục như Angkor Wat, nhưng chốn này cũng có nhiều nguyên tố lí thú để tới thăm và tìm hiểu.

    Angkor Thom là thành thị thủ phủ cuối cùng và lâu dài nhất của Đế quốc Khmer được vua Jayavarman VII xây đắp vào cuối thế kỷ XII. Thành rộng khoảng 9 km², nội bộ có nhiều đền thờ với những cấu trúc hết sức ấn tượng.

    >> Xem thêm: gia ve may bay di chu lai tại VINAJET
    bảo tàng nhà nước
    bảo tàng nhà nước Campuchia là một điểm tham quan giúp bạn hiểu hơn về Phnom Penh, một tòa nhà ấn tượng nằm trong một khu vườn nhiệt đới. Đây là một điểm dừng chân liên tục của hành khách nước ngoài và sinh viên để tâm đến lịch sử Angkor.

    Vị trí của bảo tàng được đặt ở nơi khá thuận tiện, cận kề cung điện hoàng gia và trường Đại học mỹ thuật hoàng gia. Khai hoa vào năm 1920 và mở mang vào năm 1924, ngày nay bảo tàng đã trở nên một điểm tham quan lí thú cho hành khách.
     
Chủ đề tương tự: Khám phá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đảo Phú Quý “Trong Trẻo Như Nàng Thơ” Cùng Superdong 7/5/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!