laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phụ khoa cho nữ giới chưa quan hệ tình dục?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi suckhoelavang, 21/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 674

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Gửi các chuyên gia Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, cháu năm nay 21 tuổi, chưa từng quan hệ tình dục. Cháu có kinh nguyệt từ năm 16 tuổi, nhưng từ đó đến giờ kinh nguyệt của cháu rất thất thường, và còn thường xuyên bị đau bụng kinh đến mức phải uống thuốc giảm đau mới bớt. THời gian 1 tuần gần đây, cháu cực kỳ khó chịu vì vùng kín ngứa ngáy, ra nhiều khí hư có màu vàng, mùi hôi. Cháu hoang mang vì nghi ngờ rằng bản thân đang gặp phải một bệnh phụ khoa nào đấy. Tuy vậy, cháu lại sợ đi khám, một phần vì ngại, một phần vì sợ rằng khi đi khám sẽ bị rách màng trinh. Cháu chưa lấy chồng nếu rách màng trinh thì thật kinh khủng. Xin các bác sĩ cho biết, cháu chưa quan hệ tình dục có nên đi khám phụ khoa không? Phương pháp khám phụ khoa cho nữ giới chưa quan hệ tình dục là gì?

    Quyên Quyên ([email protected])

    Trả lời:

    Bạn thân mến,

    Đa số các chị em chưa quan hệ tình dục nhưng gặp một số dấu hiệu bất thường ở vùng kín, hoặc có chu kỳ kinh nguyệt rối loạn muốn đi khám nhưng sợ ảnh hưởng đến “cái ngàn vàng” cho nên đã từ bỏ ý định đi khám. Thế nhưng suy nghĩ này là sai lầm, bởi đi khám không chỉ không gây ảnh hưởng đến màng trinh mà còn giúp bạn tầm soát, kiểm soát tình trạng sức khỏe sinh sản một cách tốt nhất. Vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian đi khám càng sớm, càng tốt nhé, các bạn có thể tới địa chỉ 221 NTMK .

    Về thủ thuật khám phụ khoa cho nữ giới chưa quan hệ tình dục sẽ được khám gồm các bước sau:

    Trước khi khám, bác sĩ sẽ hỏi bạn từng quan hệ tình dục chưa, nếu chưa từng quan hệ, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm tử cung phần phụ đường bụng. Đối với thăm khám bên ngoài, bác sĩ sẽ kiểm tra bộ phận sinh dục ngoài.

    Khi khám thấy có biểu hiện viêm nhiễm, bác sĩ sẽ dùng tăm bông lấy bệnh phẩm ở âm đạo để xét nghiệm. Ngoài ra các bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm máu, nội tiết tố cho những chị em bị rối loạn kinh nguyệt.

    Để cho an toàn, bạn nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng. Hoặc bạn cũng có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị (trong trường hợp có bệnh). Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị, hàng nghìn chị em mắc các bệnh lý về phụ khoa khi đến với chúng tôi đã được điều trị một cách dứt điểm.
     

: điểm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!