laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám phụ khoa, điều trị phụ khoa hiện đại tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi bangung2016, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, khi xã hội văn minh, cách nhìn nhận về các mặt trong cuộc sống cũng tiến bộ lên. Đối với sức khỏe phụ nữ cũng đã được chú ý chăm lo hơn nhiều. Chị em cũng có điều kiện được khám bệnh, điều trị về các bệnh phụ khoa tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, chị em còn chưa thật sự quan tâm nhiều đến vấn đề khám phụ khoa định kỳ. Khả năng tìm được bệnh sớm là rất thấp do đó có không ít trường hợp chị em thấy tình trạng bệnh rõ rệt và đi khám thì đã không kịp trở tay, bệnh đã nặng hoặc thậm chí đã không còn có thể chữa trị nữa.

    [​IMG]

    Tuy hiên cũng có nhiều chị em phụ nữ muốn đi khám định kỳ mà không biết nên khám phụ khoa ở đâu về chất lượng, tốt về uy tín. Đó lại là điều trắc trở. Ở bài viết này, chúng tôi cũng xin giới thiệu cho quý vị biết rằng phòng khám đa khoa Thiên Tâm đáng để chị em tin tưởng.

    Khám phụ khoa như thế nào?

    Khám phụ khoa là tiến trình kiểm tra cơ quan sinh dục nữ một cách tỉ mỉ nhất nhằm tìm ra triệu chứng của bệnh phụ khoa. Bác sỹ sẽ sử dụng các cách thăm khám phụ khoa phù hợp với tùy từng chị em để đạt được kết quả có độ chính xác cao nhất có thể và an toàn cho chị em phụ nữ.

    Chị em có thể tin tưởng rằng thăm khám phụ khoa hoàn toàn không đau vì bác sỹ chuyên khoa sẽ dùng găng tay đã được bôi trơn và một dụng cụ như mỏ vịt để cố định cổ tử cung. Dụng cụ mỏ vịt, trước kia được chế tạo bằng kim loại nhưng nay đã cải tiến làm bằng nhựa nên không làm chị em bị nhột khi đưa dụng cụ này vào cửa mình của chị em.

    Cách nhìn nhận về chất lượng của phòng khám phụ khoa

    chị em phụ nữ có thể nhìn vào quy mô của phòng khám; thái độ phục vụ của y bác sỹ và nhân viên của phòng khám; các giấy tờ chứng nhận được phép hoạt động được cấp phép do các cơ quan thẩm quyền,…
    • Phải có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ tốt trong việc xét nghiệm, chẩn đoán để đạt được hiệu quả và có tỷ lệ chính xác cao.
    • Có ban chuyên khoa riêng để đảm bảo tính chuyên nghiệp và chất lượng cao khi khám bệnh và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Có các bác sỹ chuyên phụ khoa hoặc đa khoa để đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bệnh nhân.
    • Thái độ phục vụ bệnh nhân của đội ngũ y bác sỹ, chuyên viên y tế phải nhiệt tình, chu đáo, thân thiện khi tiếp xúc, thăm khám chữa cho bệnh nhân.

    Các chị em phụ nữ cũng có thể lên các trang báo mạng để tìm hiểu kỹ hơn về các phòng khám, bệnh viện để nắm được nhiều thông tin có ích hơn cho việc chuẩn bị khám chữa bệnh phụ khoa nào đó hoặc là thăm khám phụ khoa định kỳ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!