laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khám và điều trị bệnh sùi mào gà không lo về giá

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh mồng gà là căn bệnh xã hội, lây lan qua hành vi quan hệ tình dục, bản chất là tình trạng tăng sinh của các tế bào biểu bì do lây nhiễm virus HPV (Human Palilama Virus), Virus HPV bao gồm các tuýp 1, 2, 6, 11, 16, 18, 31, 33 và 35.

    Trong đó bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới có liên quan tới việc nhiễm HPV tuýp 16 và 18 trong thời gian dài. HPV là một phân tử khá nhỏ với đường kính = 55 nm, thuộc nhóm DNA.

    Các loại virus HPV được phát hiện có hơn 100 kiểu gen, trong đó có hơn 30 kiểu sẽ lây nhiễm và gây bệnh trên da và niêm mạc của bộ phận sinh dục, và gây ra các loại bệnh

    Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam: dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo. Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ, mào gà

    Nguyên nhân bị sùi mào gà

    Sùi mào gà (hay còn gọi là bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục) là một trong các nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục thường thấy ở nam giới.

    Đó là những nốt sùi thường thấy ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Lứa tuổi bị bệnh nhiều nhất là những người có độ tuổi từ 20-25 tuổi.

    Bệnh sùi mào gà gây nên bởi một loại virut có tên là Human papilloma (HPV). Ở nam giới, sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.

    Cách chữa trị sùi mào gà

    Phương pháp kỹ thuật ALA-PDT này dùng tia huỳnh quang chiếu trực tiếp lên tổ chức mục tiêu nhằm loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà, làm cho các tổ chức này không thể tiếp tục gây ra tổn thương, cuối cùng loại bỏ tổ chức bệnh đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới không có virus sùi mào gà.

    Điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA-PDT có nhiều ưu điểm như: an toàn, không đau, hiệu quả cao, hồi phục nhanh, không để lại sẹo và giảm nguy cơ tái phát.

    Các chuyên gia khuyến cáo, khi có triệu chứng sùi mào gà ở nam giới, bạn nên tới các cơ sở Y tế chuyên khoa về bệnh xã hội để thăm khám và có hướng điều trị bệnh sùi mào gà kịp thời.

    Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về điều trị vì nếu điều trị không đúng cách, bệnh không những không khỏi được mà còn có thể nặng hơn, việc sử dụng không đúng thuốc sẽ dẫn tới tình trạng kháng thuốc, khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

    Bạn đọc tham khảo thêm: Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
     
Chủ đề tương tự: Khám điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bác Sĩ Đức Điệp Khám Điều Trị Vật Lý Trị Liệu Tại Nhà TPHCM 21/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hiệu quả điều trị bại não cho trẻ tại phòng khám Phục hồi chức năng Đức Điệp 27/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám Phá Vai Trò Của Kẽm Trong Quá Trình Điều Trị Mụn 14/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khám phụ khoa, điều trị phụ khoa hiện đại tại Hà Nội 4/6/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bác sỹ khám phụ khoa khuyên bạn điều gì? 24/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!