laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khẩu trang y tế Quận 9 - Kho Phân Phối khẩu trang giá sỉ Tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thinguyen463729, 15/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    thinguyen463729 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khẩu Trang 3M 9001V Chống Dịch Hiệu Quả Có Van
    [​IMG]
    Với sự gia tăng ô nhiễm môi trường, sự lan truyền của dịch bệnh…thì vấn đề đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là tránh lây nhiễm các bệnh về đường hô hấp ngày càng được chú trọng. Trong đó, khẩu trang 3M 9001V có van thở là lựa chọn được ưu tiên của nhiều người. Được biết đến với khả năng bảo vệ vượt trội cùng vẻ ngoài nhỏ gọn, tiện dụng, đây sẽ là sản phẩm bảo vệ toàn diện cho sức khỏe hô hấp của gia đình bạn.

    CÔNG DỤNG:

    - Ôm vừa vặn khuôn mặt: Đặc biệt ôm gọn hầu hết các kiểu dáng mặt, khẩu trang 3M 9001V còn có khối lượng nhẹ, tích hợp thanh điều chỉnh ở mũi giúp khẩu trang thêm vừa vặn và thoải mái hơn khi đeo.

    - Sử dụng van thở 1 chiều thông minh: Ôm khít và vừa vặn với khuôn mặt nhưng không hề gây khó thở, van thở 1 chiều sẽ tạo cho người đeo cảm giác dễ chịu hơn. Hơn nữa còn không gây ra hiện tượng bám hơi nước khi bạn đeo kính.

    - Khả năng lọc bụi, chống vi khuẩn vượt trội: Trên thị trường hiện nay, khi nói đến loại khẩu trang với khả năng lọc trên 80% hạt bụi mịn (có kích thước nhỏ hơn nhiều lần so với sơi tóc), ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn, virus thì chắc hẳn 3M 9001V sẽ là sản phẩm được nhắc đến đầu tiên.

    - Với 3 lớp lọc gồm: lớp sợi không dệt, lớp lọc tĩnh điện và vải than hoạt tính sẽ ngăn chặn các yếu tố gây hại cho đường hô hấp một cách hiệu quả.

    - Chất liệu: Giấy sợi hoạt tính, Dây đeo và các loại bằng cao su

    - Môi trường sử dụng: Sử dụng trong môi trường bụi, hoặc môi trường nhiều sương mù. 3M khuyên dùng sản phẩm khẩu trang 9001V trong môi trường xây dựng, phun xịt thuốc trừ sâu, phun sơn hoặc trong quá trình hàn xì, mài, cắt kim loại…

    Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0918533223 hoặc đến trực tiếp của hàng tại địa Hém 445, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng và được nhân viên tư vấn trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!