laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi bé ho các mẹ phải làm gì?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 23/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột yến mạch là thực phẩm có xuất xứ từ các nước phương tây, nơi có khí hậu ôn đới thuận lợi cho sự phát triển của loại ngũ cốc dinh dưỡng này. Ở đây bột yến mạch nguyên chất được dùng hằng ngày như một món ăn không thể thiếu được trong bữa ăn vì họ biết được những công dụng tuyệt vời từ yến mạch Quaker.

    Ở Việt Nam, việc sử dụng yến mạch nguyên chất cũng đang dần phổ biết. Yến mạch giảm cân là một trong những khả năng được rất nhiều chị em yêu thích. Không những thế yến mạch có rất nhiều công dụng như làm đẹp, phòng ngừa ung thư, đái tháo đường, các bệnh về tim mạch.

    Đối với trẻ em yến mạch Quaker Mỹ cũng có rất nhiều tác dụng. yến mạch Quaker cho bé ăn dặm là món ăn được các bà mẹ lựa chọn để giúp con phát triển toàn diện trong thời gian bé tập ăn. Không những thế nếu biết kết hợp yến mạch Quaker với một số nguyên liệu khác thì yến mạch nguyên chất có khả năng như một vị thuốc chữa bệnh cho bé. Hôm nay, Đông Vũ Group sẽ giới thiệu đến các bạn công thức chữa ho, long đờm cho trẻ bằng bột yến mạch nguyên chất.

    [​IMG]

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    • 5ogr yến mạch nguyên chất cán mỏng, đang còn nguyên cám
    • 20gr đường phèn
    • 10gr gừng củ tươi
    Biện pháp chế biến:
    • yến mạch Quaker Mỹ cho vào chảo rang vàng hạ thổ( Cho chảo bột yến mạch nguyên chất đang nóng xuống nền nhà chờ chảo nguội hẳn )
    • Rửa sạch củ gừng tươi, nướng qua rồi giã lấy nước cốt
    • Cho đường phèn vào 100ml nước sôi để nguôi, khuấy đều. Cho yến mạch nguyên chất đã rang vàng vào một cái bát đổ hỗn hợp nước gừng, đường phèn vào bát yến mạch nguyên chất để trong 8 tiếng rồi chắt lấy nước cho trẻ uống 2 lần/ ngày.

    Công thức này áp dụng cho trẻ ho dai dẳng có kèm theo đờm. Chỉ cần dùng cách trên trong 1 tuần là bé sẽ khỏi hẳn. Tinh bột của bột yến mạch Quaker kết hợp với gừng và đường phèn làm giãn phế quản, long đờm làm diệu cơn ho cho trẻ
     
Chủ đề tương tự: các mẹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách răng phục răng mẻ hiệu quả nhất hiện nay 22/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách nhận biết sữa mẹ đặc hay loãng 25/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các mẹ ơi! Sinh mổ 1 tháng ăn bánh kem được không? 21/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!