laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi benchmark, Optimus G có điểm số khá khác biệt

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 641

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy nhiên, khi chuyển sang chế độ Off-3D thì điểm của G chỉ còn 305 điểm, thấp hơn nhiều so với mức 1000-2000 của những máy kia. Khi Thay cảm ứng LG G F180 đo bằng Linkpack, G áp đảo các đối thủ của mình với điểm cho single thread là 197255, mutil thread là 250619, cao gần gấp đôi so với những máy còn lại. Lúc đó bằng Nenamark2 thì G đạt điểm cao nhất với số khung hình/giây là 58.5fps. Benchmark Sunspider bằng trình duyệt (càng thấp càng tốt) thì máy chỉ hơn được One X, thua Note II, S III. Bạn có thể xem chi tiết điểm ở hình bên dưới (nhấn vào để phóng to).



    [​IMG]

    Thường thì các thiết bị sử dụng chip Snapdragon S4 có thời lượng dùng pin rất tốt, và xu hướng này vẫn duy trì trên Optimus G và dư sức đá Thay cảm ứng lg optimus g f180 ứng các nhu cầu hằng ngày. LG cho biết pin của máy có dung lượng 2100mAh, có khả năng đạt 80% lượng điện tích sau 800 lần sạc, cao hơn so với con số 400-50 trên các smartphone khác. Tuy nhiên, viên pin này không tháo rời được.



    Optimus G là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro với mã hiệu APQ8064, bao gồm bốn nhân xử lí và hoạt động ở xung nhịp 1,5GHz. RAM đi kèm theo máy có dung lượng 2GB và tính đến thời điểm viết bài này, Optimus G là một trong số ít các smartphone có mức RAM như thế này, cao gấp đôi so với RAM 1GB của các smartphone tầm cao khác. Đi kèm theo đó còn có GPU Adreno 320 hứa hẹn mang lại sức mạnh xử lí vượt trội so với các dòng Adrena đi trước.
     
Chủ đề tương tự: benchmark Optimus
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop LG trang bị cho Optimus G màn hình True HD-IPS+ 6/8/15

: lg g

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!