laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi bị viêm nhiễm âm đạo có tác động xấu đến tình trạng sức khỏe sinh sản không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sakaratt, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    sakaratt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm nhiễm âm đạo liệu có tác động xấu đến tình trạng sức khỏe sanh sản không? Đây là một trong các đề tài khiến nhiều chị em băn khoăn, nhất là một số chị em đang bị mắc bệnh viêm âm đạo và đang còn trì hoãn không biết có cần thiết chữa dứt điểm bệnh hay là không? Dưới đây là những giải đáp cho vấn đề mà nhiều chị em đang băn khoăn

    [​IMG]

    Khi bị viêm nhiễm âm đạo liệu có những ảnh hưởng không tốt tới tình trạng sức khỏe sanh sản hay không?

    Theo các bác sĩ phong kham da khoa hien dai, bệnh viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa rất thường gặp phải ở nữ giới. Vì thế, khi mắc viêm nhiễm âm đạo, đã có khá là nhiều chị em nữ giới có thái độ thờ ơ đối với những dấu hiệu của bệnh và không được sớm chữa trị.

    Song, các chuyên gia cũng cho rằng: Bệnh viêm âm đạo là một trong những chứng viêm phụ khoa tương đối là nguy hiểm, có những tác động xấu làm ảnh hưởng nặng nề tới tình trạng sức khỏe sanh sản của những nữ giới. Sau đây là những chi tiết về những tác hại của bệnh:

    >>> dau hieu cua viem am dao

    Gây ra những bệnh phụ khoa.

    Theo các bác sĩ: Viem am dao nếu như không được điều trị sớm, các vi khuẩn sẽ nhanh chóng lan đến các bộ phận khác trong cơ quan sinh dục và gây một số các bệnh như: Viêm tử cung, bệnh viêm vùng chậu, bệnh viêm buồng trứng…

    Những bệnh lý kể trên đều có những tác động trực tiếp đến sức khỏe, cũng như khả năng sanh sản của người bệnh. Đặc biệt là, đối với việc chữa trị viêm âm đạo, các bệnh phụ khoa kể ra ở trên được cho là khó chữa đồng thời rất khó để khắc phục các hậu quả. Do đó, để tránh hiện tượng này diễn ra, nữ giới cần thiết phải chủ động trị bệnh viêm âm đạo ngay khi xuất hiện những biểu hiện của bệnh.

    Có thể gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

    Một trong những biểu hiện hay gặp của những người bệnh bị hiện tượng viêm âm đạo là dịch tiết âm đạo tiết ra nhiều. Điều này, một mặt làm thay đổi môi trường âm đạo theo hướng không có lợi đối với sự tồn tại của tinh trùng. Do đó những "chú tinh binh" khi xâm nhập vào bên trong âm đạo dễ bị chết. Thêm vào đó, lượng khí hư quá lớn lại dẫn tới tình trạng tinh trùng dễ bị trôi ra ngoài.

    Từ đó, làm giảm khả năng mang thai của chị em, nhiều khả năng có thể gây ra hiện tượng bị vô sinh. Thêm vào đó, một số bệnh phụ khoa được gây nên bởi viêm nhiễm ở âm đạo, cũng là nguyên nhân gây cản trở tới khả năng có thai của những chị em phụ nữ.

    Gây ra những tác động không tốt đến sự phát triển của em bé.

    Phụ nữ đang có chửa mắc phải viêm nhiễm âm đạo khá là nguy hiểm. Trường hợp không có phương pháp chữa bệnh sớm, nhiều khả năng sẽ gây ra những tác động không tốt cho tình trạng sức khỏe của cả mẹ và em bé.

    Đối với thai phụ: Viêm nhiễm âm đạo ở tình trạng trầm trọng có thể lan rộng lên các bộ phận ở vùng chậu. Từ đó, nhiều phụ nữ mang thai nhiều khả năng sẽ phải đối diện với nguy cơ chửa ngoài tử cung, tình trạng bị sẩy thai sớm, cũng như tình trạng sinh con thiếu tháng.

    Xem thêm: nguyen nhan dan den viem am dao

    Đối với thai nhi: Trường hợp người mẹ bị bệnh viêm âm đạo sẽ dễ bị sinh con thiếu tháng. Đứa bé sinh chưa đủ tháng thường khó nuôi dưỡng và thường thể chất rất chậm phát triển. Thông qua cách đẻ thường, em bé dễ bị viêm da hoặc là tưa lưỡi do bị lây lan nấm âm đạo của người mẹ. Nhiều trường hợp, một số trẻ còn bị bệnh viêm phổi do tác động của tình trạng viêm nhiễm âm đạo từ mẹ.

    Bên cạnh đó, bệnh viêm âm đạo còn có thể ảnh hưởng đến chế độ sinh hoạt của người bệnh và khiến cho các bạn nữ nhận thấy vô cùng khó chịu.

    Với các điều cơ bản ở phía trên của những bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm Hà Nội, mong rằng nữ giới sẽ nhận thức được độ nguy hại của hiện tượng viêm âm đạo và sớm có những phương pháp chữa trị. Nếu bạn còn những khúc mắc, hãy gọi với chúng tôi theo số hotline: 01666065588 để nhận được những tư vấn từ các chuyên gia.
     
Chủ đề tương tự: bị viêm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da kiêng ăn gì lời khuyên dành cho người đang bị 3/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da kiêng ăn gì lời khuyên dành cho người đang bị 14/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bọc răng sứ bị viêm lợi phải khắc phục như thế nào? 14/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Người bị viêm họng có nên ăn thịt gà không, vì sao? 19/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Biến chứng của bệnh viêm đường hô hấp 1/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!