laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  2.5mm. Chúng có chất lương hình ảnh tốt và được sử dụng nhiều trong các không gian trình chiếu nhỏ.

    Nguyên lý của màn hình LED sân nhỏ chủ yếu là sử dụng các hạt đèn có kích thước nhỏ, chẳng hạn như hạt đèn SMD 1515 hoặc hạt đèn SMD 1010, để giảm khoảng cách giữa các hạt đèn và các hạt đèn, bảng mạch PCB được thiết kế với bảng mạch bốn lớp hoặc sáu lớp., Hộp được làm bằng vật liệu nhôm đúc, và tất cả các thiết kế nhằm đảm bảo chất lượng và sự ổn định của các sản phẩm màn hình led sân nhỏ.

    Các tính năng chính của màn hình LED

    (1) Thiết kế mô-đun đơn vị, toàn bộ màn hình thực sự "liền mạch".

    Đặc biệt khi nó được sử dụng để phát các tính năng tin tức hoặc tổ chức hội nghị truyền hình, các ký tự sẽ không bị chia cắt bởi các đường nối. Đồng thời, khi WORD, EXCEL, PPT thường được phát trong môi trường phòng họp của màn hình led hiển thị sẽ không có sự nhầm lẫn giữa đường nối và đường chia bảng, dẫn đến hiểu sai và đánh giá sai nội dung.

    (2) Màu sắc và độ sáng của toàn màn hình với khoảng cách nhỏ có tính nhất quán và đồng nhất cao và có thể được chỉnh sửa từng điểm.

    (3) Độ sáng của toàn màn hình với khoảng cách nhỏ hỗ trợ điều chỉnh thông minh từ 0 ~ 1200cd / ㎡, hoàn toàn thích ứng với các môi trường hiển thị trong nhà khác nhau.

    Xem: giá màn hình LED

    Khi chọn màn hình LED full color cần chú ý điều gì?

    Khoảng cách điểm phản ánh mật độ điểm ảnh từ khoảng cách giữa hai điểm ảnh. Cao độ điểm và mật độ điểm ảnh là các thuộc tính vật lý của màn hình hiển thị; dung lượng thông tin là đơn vị đại lượng của khả năng mang thông tin được hiển thị tại một thời điểm bằng mật độ điểm ảnh trên mỗi diện tích đơn vị. Cao độ chấm càng nhỏ, mật độ điểm ảnh càng cao, dung lượng thông tin có thể hiển thị trên một đơn vị diện tích cùng một lúc và khoảng cách xem càng gần. Cao độ chấm càng lớn, mật độ điểm ảnh càng thấp, dung lượng thông tin có thể hiển thị trên một đơn vị diện tích tại một thời điểm càng ít và khoảng cách phù hợp để xem càng dài.

    Việc lựa chọn khoảng cách điểm phụ thuộc vào 2 yếu tố

    Khoảng cách xem màn hình LED,

    Màn hình hiển thị được đặt ở đâu và khoảng cách mà mọi người thường đứng để xem nó chỉ là một yếu tố quan trọng trong việc xác định khoảng cách điểm khi chọn màn hình LED. Nói chung, có một công thức cho khoảng cách nhìn thấy tốt nhất = khoảng cách điểm / (0,3 ~ 0,8), là một phạm vi gần đúng. Ví dụ: đối với màn hình hiển thị có cao độ điểm là 16mm (màn hình hiển thị P16LED), khoảng cách hình ảnh là 16 ~ 54 mét và khoảng cách giữa các trạm gần hơn khoảng cách tối thiểu và các pixel của màn hình hiển thị có thể phân biệt từng cái một là tương đối mạnh, nếu đứng xa mắt người sẽ không phân biệt được đặc điểm của các chi tiết. (Chúng tôi nhắm mục tiêu thị lực bình thường, không bao gồm cận thị và viễn thị). Thực tế, đây là một con số gần đúng.

    Tổng số pixel của màn hình LED.

    Đối với video, định dạng cơ bản là VCD, độ phân giải là 352 * 288 và định dạng DVD là 768 * 576. Vì vậy, đối với màn hình video, chúng tôi khuyến nghị rằng độ phân giải tối thiểu không được thấp hơn 352 * 288, để hiệu ứng hiển thị đủ tốt. Nếu nó thấp hơn, nó có thể được hiển thị, nhưng nó không thể đạt được kết quả tốt hơn.

    Đối với màn hình LED màu cơ bản đơn và kép chủ yếu hiển thị văn bản và hình ảnh nên yêu cầu độ phân giải không cao, tùy theo kích thước thực tế có thể xác định vấn đề hiển thị cỡ chữ 9 nhỏ nhất tùy theo lượng chữ bạn có.

    Do đó, thông thường hãy chọn màn hình LED giá rẻ, độ phân giải càng nhỏ càng tốt, độ phân giải càng cao và hiển thị càng rõ nét. Tuy nhiên, các yếu tố như chi phí, nhu cầu và phạm vi ứng dụng cũng cần được xem xét một cách toàn diện.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: chọn màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn có biết màng RO NanoH2O, lựa chọn số 1 để xử lý nước tinh khiết 15/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chọn màn hình led thông qua chỉ số P 8/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ba vấn đề khi chọn màn hình LED 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lựa chọn thông số màn hình LED 4/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nội dung cơ bản khi chọn mua màn hình LED 28/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!