laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi chuyển từ iPhone 12 mini sang iPhone 13 Pro Max người dùng đánh giá sao?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 16/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lúc iPhone 13 ra mắt, tôi đặt iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình 6,7 inch, kích thước còn thiếu trong danh sách. Màn hình này to hơn một,3 inch so mang iPhone 12 mini mà tôi sử dụng trong 11 tháng nên cần thời kì làm cho quen. Ko chỉ kích thước và cân nặng, tôi đã với rộng rãi trải nghiệm thú vị về sự dị biệt giữa cái iPhone nhỏ và to nhất của Apple.
    Tôi đã sử dụng các dòng iPhone có rộng rãi kích thước trong các năm qua. Mẫu smartphone trước tiên của tôi là iPhone 2007 với màn hình 3,5 inch, sau đấy chuyển sang iPhone 5s (màn hình 4 inch), iPhone 6s (4,7 inch), iPhone 7 Plus (5,5 inch), iPhone X (5,8 inch), iPhone 11 (6,1 inch) và gần đây là iPhone 12 mini sở hữu màn hình 5,4 inch.
    khi iPhone 13 ra mắt, tôi đặt iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình 6,7 inch, kích thước còn thiếu trong danh sách. Màn hình này lớn hơn một,3 inch so sở hữu iPhone 12 mini mà tôi sử dụng trong 11 tháng nên cần thời gian khiến cho quen. Ko chỉ kích thước và cân nặng, tôi đã sở hữu rộng rãi trải nghiệm thú vị về sự dị biệt giữa cái iPhone nhỏ và lớn nhất của Apple.
    Thời lượng pin là cải tiến lớn
    Trước khi chuyển sang iPhone 13 Pro Max, tôi chưa tiêu dùng qua cái iPhone nào mang thời lượng pin kéo dài cả ngày. Với iPhone 12 mini, tôi thường có theo củ sạc để đảm bảo ko gián đoạn công tác. Lúc chuyển sang dòng iPhone 13 to nhất của Apple, tôi ko còn bận tâm điều đấy nữa.
    [​IMG]
    bên cạnh dung lượng pin lớn hơn, chip xử lý và màn hình tần số quét đổi thay cũng giúp iPhone 13 Pro Max hoạt động trong hơn 1 ngày với cường độ dùng cao. Ấy là lý do tôi sẽ khuyên mọi người chọn mẫu Pro Max nếu như muốn sắm iPhone mới.
    Do iPhone 13 Pro Max sở hữu hình dáng giống iPhone 13, Apple cần đổi thay một số chi tiết để phân biệt hai model, điều đấy nằm ở sườn thép không gỉ thay vì nhôm. Bề ngoài này giúp máy bóng bẩy và đẳng cấp, nhưng cũng khiến tăng trọng lượng, dễ trầy và bám vân tay. Tôi cho rằng sườn thép này không quá đẹp so mang khuông nhôm trên iPhone 13
    Giao diện chưa tương hợp màn hình to
    iPhone 13 Pro Max sở hữu kích thước lớn hơn đáng nói so mang iPhone 12 mini. Những đổi thay rõ rệt khác nằm ở camera, chất lượng màn hình và thời lượng pin. Ngoài các chi tiết trên, trải nghiệm giao diện căn bản giữa kích thước 6,7 inch và 5,4 inch ko quá khác biệt.
    Khác với Apple Watch Series 7 khi giao diện được cải tiến tối ưu cho màn hình to, iOS 15 trên iPhone 13 Pro Max giống hệt iPhone 12 mini trong khoảng bố cục màn hình chính, cách thức sắp xếp widget và khay vận dụng (App Library). Trên màn hình to của iPhone 13 Pro Max, Apple có thể cho người mua đặt thêm rộng rãi tượng trưng lên một màn hình chính, nhưng thực tế chỉ bổ sung khoảng trống dưới hàng app rốt cục.
    Táo khuyết cũng sở hữu thể bổ sung biểu tượng thứ 5 vào thanh dock, nhưng Thống kê mặc định vẫn là 4. Tóm lại, lợi thế to nhất về giao diện của iPhone 13 Pro Max nằm ở hình ảnh hiển thị to hơn, áp dụng có diễn tả thêm vài dòng nội dung.
    Kích thước 6,7 inch của iPhone 13 Pro Max chỉ nhỏ hơn một,2 inch so mang các cái iPad mini đời cũ. Ngoài xem phim hay chơi game, màn hình này còn thích hợp để gõ tài liệu hoặc sửa ảnh. Ngoài ra, những tác vụ này vẫn được điều khiển bằng ngón tay.
    Apple Pencil là phụ kiện có ích cho iPad, với thể đem đến phổ quát trải nghiệm thú vị trên dòng máy 6,7 inch như iPhone 13 Pro Max. Mang kích thước điện thoại tương đương sổ tay, Apple với thể phát triển phiên bản thu nhỏ của Pencil để chú giải hoặc đánh dấu tài liệu trên iPhone 13 Pro Max. Phụ kiện này cũng có thể phân biệt iPhone 13 Pro Max mang những phiên bản còn lại, phát triển thành thiết bị dùng cho công việc nhiều năm kinh nghiệm như iPad Pro hay Samsung Galaxy Note.
    phổ biến tin đồn cho biết iPhone 13 mini là cái iPhone 5,4 inch chung cục được ra mắt, duyên do đến trong khoảng doanh số kém hơn các model còn lại. Dù Đánh giá cao kích thước to của iPhone 13 Pro Max, tôi vẫn nhớ cảm giác sử dụng bằng 1 tay trên iPhone 12 mini.
    nếu như iPhone mini ko còn xuất hiện vào năm sau, tôi kỳ vọng Apple vẫn giữ lại kích thước này cho mẫu iPhone SE trong khoảng thời gian dài. Do iPhone SE thế hệ 3 được đồn đoán vẫn giống iPhone 8, Apple với thể "vay mượn" kiểu dáng của iPhone 13 mini cho thế hệ thứ 4.
     
Chủ đề tương tự: chuyển từ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ list từ vựng chuyên ngành thực phẩm tiếng Nhật 14/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách tính thuế thu nhập doanh nghiệp từ chuyển nhượng vốn 20/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chuyển đổi từ hộ kinh doanh cá thể lên công ty/doanh nghiệp 9/6/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Vì sao vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam 23/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chạy trên máy chạy bộ có giảm cân không? Tư vấn từ chuyên gia 12/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!