laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi hát karaoke có cần sử dụng Loa Sub không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zozonguyen, 27/6/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 166

  1. Offline

    zozonguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Loa Sub là gì? Khi hát Karaoke có cần sử dụng Loa Sub không? Trong bài viết dưới đây Vinasound sẽ giải đáp thắc mắc giúp các quý vị khán giả, cùng theo dõi nhé.

    1 1. Loa Sub là gì?
    [​IMG]
    Khi hát Karaoke có cần sử dụng Loa Sub không
    Loa Sub (Subwoofer), dịch ra nghĩa tiếng Việt thì Sub là dưới, Woofer là âm trầm nên còn được gọi là loa siêu trầm.

    Loa sub là thiết bị dòng loa siêu trầm mục đích tái tạo những tần số âm thanh thấp nhất từ 20 – 200Hz mang lại chất âm đằm thắm, êm dịu. Loa giúp dàn âm thanh của gia đình bạn trở nên sống động hơn. Việc tích hợp loa sub vào dàn âm thanh sẽ cải thiện khá nhiều về chất lượng âm thanh của dàn Karaoke, tăng thêm độ sâu và chiều rộng của âm thanh. Làm cho bạn có những trải nghiệm về âm thanh tốt nhất.

    1 2. Loa Sub có mấy loại?
    Có thể chia ra làm hai loại cơ bản là Loa Sub điện (active) và Loa Sub hơi (passive). Đây là cách gọi của để dễ hình dung, tìm kiếm, trao đổi hơn của người dùng.

    [​IMG]
    Loa Sub hơi và Loa Sub điện
    Loa Sub điện là thiết bị được thiết kế kết hợp amply và loa sub với nhau loa sub điện được tích hợp hai chức năng của hai thiết bị nên rất dễ để sử dụng. Cách dùng rất đơn giản chỉ cần đấu dây tín hiệu vào âm thanh của amply (nguồn phát) sau đó bạn hãy cắm nguồn điện trên loa vào ổ điện là loa điện siêu trầm có thể hoạt động.

    Loa Sub hơi là thiết bị loa tái tạo âm trầm với tần số thấp, không được tích hợp mạch điện công suất bên trong, cần phải có cục đẩy công suất hoặc amply karaoke mới có thể hoạt động được. Ví dụ nếu amply hay cục đẩy công suất không đủ cho loa sub hơi thì chất lượng âm thanh phát ra sẽ bị kém, méo âm và rè tiếng. Vậy nên, khi mua loa sub hơi, bạn sẽ cần nắm được những nguyên lý giữa loa sub hơi và amply để âm thanh phát ra chuẩn nhất.

    Xem thêm: Sự khác biệt của Loa sub hơi và Loa sub điện

    3. Khihát Karaoke có cần sử dụng Loa Sub không?
    [​IMG]
    Khihát Karaoke có cần sử dụng Loa Sub không?

    Loa sub là một phần quan trọng của dàn âm thanh Karaoke Gia Đình chuyên nghiệp. Nếu như bạn muốn trải nghiệm hát Karaoke đẳng cấp và chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn nên sở hữu một chiếc loa sub chất lượng trong bộ dàn của mình.

    Công dụng chính của loa là cung cấp âm trầm sâu và sống động nhất để nâng cao chất lượng âm thanh tổng thể của bộ dàn Karaoke. Chẳng hạn như bạn hát Karaoke với nền nhạc nhẹ nhàng thì Loa Sub sẽ giúp cho âm thanh của bạn trở nên có sức hút, có hồn hơn.

    Trong một bộ dàn âm thanh thông thường sẽ bao gồm Loa, Micro, đầu Karaoke và Amply. Nhìn chung, nếu có thêm một chiếc Loa Sub sẽ làm cho âm thanh khi nghe được sẽ hay và sống động hơn. Việc sử dụng loa sub khi hát Karaoke còn phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu cá nhân của mỗi người.

    Tóm lại, Loa Sub như một sự bổ trợ tuyệt vời cho dàn âm thanh. Bài viết trên chia sẻ một số thông tin về Khi hát Karaoke có cần sử dụng Loa Sub không? Mong rằng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn được những thiết bị phù hợp và ưng ý. Nếu như bạn có nhu cầu mua hàng hay có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại hãy liên hệ với Vinasound hoặc Hotline:0988.970.666
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!