laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư bất thường là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 26/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạch đái bất thường là một trong những biểu hiện của bệnh phụ khoa mà chị em cần lưu ý. Tuy nhiên không ai phải cũng biết về điều này, nhất là khí hư bất thường là bệnh gì lại càng là câu hỏi khó nếu như chị em phụ nữ không có tri thức về lĩnh vực này.
    xem thêm: Hút thai có đau không
    Đặt vòng là biện pháp tránh thai hiệu quả nhất

    Chị H( 26 tuổi, Thủ Dầu) tâm sự: “ Cả tôi và chồng đều có nhu cầu tình dục cao nên phòng khám chúng tôi tần suất cao quan hệ. tần suất cao vì buồn ngủ và mệt nên tôi không dậy vệ sinh cô nhỏ . Nghĩ rằng không sao nên tôi cũng kệ. Gần đây ở vùng kín của tôi ra rất nhiều bạch đái màu vàng, mùi khó chịu rất khó chịu. Không chịu được nữa tôi mới đi khám và biết mình bị viêm âm vật .”

    Giống như trường hợp của chị H trên đây, rất nhiều chị em cũng không biết khí hư bất thường là bệnh gì cho đến khi đi khám. Tuy nhiên, đây là điều dễ hiểu bởi không phải ai cũng có kiến thức về lĩnh vực này.

    Nói về hiện tượng khí hư bất thường ở nữ giới cùng các căn bệnh liên quan, một vài bác sỹ chuyên khoa phụ sản của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết khí hư bất thường có thể là một vài hiện tượng đầu tiên của một vài quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như: viêm vùng kín , viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, hoặc thậm chí là một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu , giang mai ,...

    Hầu hết tất cả các bệnh tình này đều được gây nên bởi thói quen sinh hoạt hàng ngày của chị em chưa đúng cách như vệ sinh kém sạch sẽ, mặc quần lót chật, chế độ nghỉ ngơi ăn uống chưa hợp lý, ái ân không an toàn,…Trong khi các bệnh tình này đều gây ra những hậu quả không lường nhất quyết tới sức khỏe và cuộc sống của chị em phụ nữ, nhất là nếu không được chữa trị kịp thời còn gây vô sinh- thi thoảng muộn ở nữ giới.
    Đặt vòng tránh thai bao lâu thì quan hệ lại được

    Vì vậy, mỗi một tình trạng bệnh lại dấu hiệu một dạng bạch đái cùng với những tác nhân khác nhau nên muốn biết tình trạng khí hư bất thường của mình là bệnh gì, chị em nên tới phòng khám chuyên khoa thăm khám và đưa ra cách chữa sớm nhất có khả năng , sẽ ngăn cản mọi tác hại mà bệnh có khả năng gây nên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!