laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư có mùi hôi và tanh là dấu hiệu bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Xin chào bác sĩ! Em năm nay 22 tuổi, và đã có người yêu. Chúng em yêu nhau cũng đã được 4 năm, nhưng vì nhiều tác nhân nên chúng em mới chia tay được một thời gian. Trong thời gian yêu nhau chúng em cũng đã có quan hệ tình dục , nhưng em không có triệu chứng gì. Tuy nhiên sau khi chia tay anh được một thời gian em thấy có hiện tượng bạch đái có mùi hôi và tanh và ra nhiều, đôi lúc còn ngứa ngáy, rất khó chịu. Bác sĩ cho em hỏi khí hư có mùi khó chịu và tanh là biểu hiện của bệnh gì, có ảnh hưởng gì đến việc sinh con về sau không?

    Bạn nên xem: Kinh nguyệt không đều và những điều cần biết




    Em rất cảm ơn !

    (Lan Hoang- hoangthanhloan…@gmail.com)

    tư vấn :

    Xin chào bạn! Bác sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế HCM sẽ đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Do bạn đã có quan hệ tình dục với bạn trai cũ, nên các dấu hiệu như khí hư có mùi hôi khó chịu và tanh, ngứa ngáy… có thể là do những hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa (viêm cô nhỏ , cửa mình …) gây nên. có lẽ sẽ những vi khuẩn trùng roi (trichomonas)là lý do gây nên viêm nhiễm phụ khoa, tuy nhiên nhằm mục đích là biết vốn sức khỏe một phương pháp chắc chắn và xác thực hơn bạn nên sớm đến những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được bác sĩ khám và chẩn đoán.

    vi khuẩn trùng roi trichomonas là một sinh vật đơn bào và thường lây truyền qua con đường tình dục (không an toàn). Ngoài ra nếu như bạn tắm rửa ở những ao, hồ, sông… bị nhiễm bẩn, đó cũng có khả năng là tác nhân khiến cho bạn bị trùng roi xâm nhập và gây bệnh.

    Khi bị chúng gây bệnh, người nhiễm bệnh thường có các triệu chứng như bạch đái ra nhiều thường có màu vàng, vàng xanh, có mùi khó chịu và tanh. Ngoài ra người nhiễm bệnh còn thường có một số dấu hiệu như: ngứa ngáy cô bé , cửa mình , có cảm giác đau rát khi có ân ái hay đi tiểu…

    Nếu không sớm được Nhận biết và đưa ra cách chữa kịp thời, người bệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều các nguy hại khó lường. Ngoài ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, gây ngứa ngáy khó chịu, nó còn có khả năng gây nên những bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm cô nhỏ , cửa mình , viêm vòi trứng, cổ tử cung… …) thậm chí là gây vô sinh- hiếm muộn.

    Do đó để có thể ngăn ngừa nhiều hệ lụy nghiêm trọng xấu có lẽ sẽ xảy ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được hiệu quả , bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám, chữa sớm.Kinh nguyệt ra đều mà không có thai

    Trong quá trình chữa bạn cũng nên chú ý tần số cao vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên làm tình …. Đặc biệt bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt tuân theo phác đồ đưa ra cách chữa Kinh nguyệt không đều cũng như một vài chỉ dẫn của bác sĩ. chính là một vài các khuyến cáo của bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM dành cho bạn.


    Chúc bạn sung mãn !
     
Chủ đề tương tự: Khí mùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số nguyên nhân khiến máy giặt có mùi hôi 21/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Khi nào nên lựa chọn hút mùi kính cong? 20/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Có thể là nguyên nhân khiến máy hút mùi chạy ồn 19/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Điều hòa không khí có mùi hôi thì phải làm gì 31/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân Máy lọc nước Kangaroo cho nguồn Nước tinh khiết có mùi lạ 23/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!