laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư màu nâu thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư màu nâu thế nào?

    Bài viết tham khảo thêm: cách chữa khí hư ra nhiều
    Khí hư tiết ra quá nhiều hay quá ít, có màu vàng, nâu hay xanh , h ay màu đen, có mùi, khí hư màu vàng xanh ....tất cả đều là triệu chứng của bệnh phụ khoa nào đó.
    Tuy nhiên khí hư là một hiện tượng sinh lý bình thường ở nữ giới, nên không cần quá lo lắng, hãy quan tâm đến sức khỏe hơn và theo dõi tình trạng của mình.
    Ra khí hư màu nâu trong thời gian dài là dấu hiệu bất thường ở vùng kín, soi tươi khí hư là cách tốt nhất để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

    Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì có thể đến phòng khám đa khoa khương trung số 59 khương trung hà nội để khám và được tư vấn miễn phí, với đội ngũ bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có một sức khỏe tốt.

    Phòng khám chuyên khám các bệnh như: phụ khoa, nam khoa, kinh nguyệt không đều, khí hư, rong kinh, sùi mào gà, bệnh xã hội, khí hư có máu ..v..v...

    Chị em phụ nữ đặc biệt những chị em sắp hoặc mới lập gia đình thường có những mối lo lắng khi gặp tình trạng khí hư màu nâu.

    Chị Hàn Dung (25 tuổi, Hà Đông) sau khi kinh nguyệt hết được 3 tuần, tự nhiên vùng kín của chị ra nhiều khí hư, và khí hư có màu nâu.

    Dịch nhày rất ít, không đủ để khẳng định là máu kinh nguyệt được, hơn nữa cũng không phải là chu kỳ kinh, chính bởi thế chị càng thêm lo lắng. Chị Thu Dương có gửi câu hỏi về các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Tâm: “Xin các bác sĩ giúp em với ạ, vợ chồng em quan hệ vẫn đều đặn bình thường, vùng kín em không đau, không ngứa và đặc biệt là từ trước đến giờ em chưa từng bị thế này. Cả tuần nay em rất căng thẳng vì không biết nguyên nhân tại sao khí hư có màu nâu. Xin hỏi bác sĩ, em có bị bệnh gì nguy hiểm không?”

    Hơn 10 ngày rồi chị Đoàn Ly (25 tuổi, Hải Hưng) bị ra khí hư màu nâu, vùng kín chị ngứa và đặc biệt là chất dịch này có mùi lạ, rất hôi. Chị ko lắng, nghĩ là chồng lăng nhăng lây bệnh lậu sang mình, tuy nhiên theo những dấu hiệu chị tìm hiểu thì hoàn toàn không phải. Vùng kín cứ mỗi ngày một khó chịu, mặc dù chị đã vệ sinh sạch sẽ, và quyết định tạm thời ngừng chuyện chăn gối để một thời gian xem thế nào nhưng hiện tượng này vẫn không thuyên giảm. “Tôi lo lắng quá, tôi không biết mình đang bị bệnh gì nữa, đến giờ hơn chục ngày nhưng vẫn như vậy. Tôi cần phải làm gì để khắc phục tình trạng này thưa bác sĩ? Có phải tôi đang bị ung thư không?” Thắc mắc của chị Vân Anh, cách chữa khí hư có mùi hôi.

    Khí hư là sự đánh giá chính xác cho sức khỏe sinh sản của bạn gái, trường hợp của chị Thu Dương và Vân Anh, theo như mô tả thì các chị hiện đang gặp vấn đề về khí hư rồi, đây chắc chắn là biểu hiện của bệnh lý. Để biết tên bệnh, tình trạng và những nguy hiểm có thể đe dọa thì các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyến cáo các chị nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để được khám và điều trị kịp thời. Bệnh nào cũng vậy, càng để lâu càng nguy hiểm và khó chữa đặc biệt là những bệnh viêm nhiễm.

    [​IMG]


    Dưới đây là một số nguyên nhân làm khí hư ra nhiều và có màu nâu.

    - Khí hư màu nâu đen sau chu kỳ kinh nguyệt của bạn là khí hư có lẫn với máu kinh nguyệt còn sót lại.

    - Sử dụng thuốc tránh thai khiến lượng hoocmon trong cơ thể thay đổi và rối loạn.
    Hiện tượng này thường thấy trong tháng đầu tiên sau khi bạn sử dụng thuốc tránh thai.

    - Khí hư màu đen có thể là triệu chứng của các bệnh phụ khoa hoặc bệnh ung thư ở bộ phận nào đó trong cơ quan sinh sản.

    Vì nhiều bệnh phụ khoa có các triệu chứng tương tự nhau (thay đổi màu sắc của khí hư) nên rất khó để xác định và chẩn đoán bằng quan sát bên ngoài. Kết quả cuối cùng chỉ được chẩn đoán chính xác qua các xét nghiệm cần thiết.


    Xem thêm: ra khi hu khi mang thai
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!