laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư màu vàng là dấu hiệu của căn bệnh gì

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm âm hộ suất hiện benh khi hu màu vàng

    Đây là nguyên nhân thường gặp nhất. khi mất cân bằng khuẩn ở trong âm hộ sẽ làm nên viêm nhiễm âm hộ, có thể do Trichomonas vaginalis, nấm Candida, vi trùng lậu, vi trùng thường. Không các có khí hư màu vàng mà còn có mùi hôi và ngứa ngáy âm hộ, kinh nguyệt không đều, đau bụng dưới quặn thắt. Viêm âm hộ dễ dẫn đến viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, viêm khoang tử cung …

    [​IMG]

    Viêm buồng tủ cung suất hiện khí hư có màu vàng

    Viêm khoang tử cung cấp tính có những biểu hiện điển hình là: phát hiện nhiều dịch màu vàng hoặc xanh, xám, có mủ, đau bụng, đau lưng, đau nếu quan hệ tình dục. Viêm cổ tử cung có thể dẫn đến ung thư tử cung nếu không được trị bệnh dứt điểm kịp thời điểm . Polyp cổ tử cung là khi phát hiện những u nhú trong buồng tủ cung cũng có một số dấu hiệu tương tự.

    Nạo thai, đặt vòng hoặc sắp đến kỳ sinh nở suất hiện khí hư

    Khi xuất phát từ tác nhân này thì bạn không cần sợ hãi nhiều vì biểu hiện ra nhiều khí hư và màu vàng sẽ biến mất sau 7 – 10 ngày. Khí hư màu vàng biểu hiện do sự thay đổi nội tiết tố hoặc do tử cung có sự ảnh hưởng . Đây là biểu hiện bình thường nhưng nếu kéo theo mùi hôi hay một số biểu hiện ngứa ngáy thì bạn nên thăm khám để trị bệnh .

    Trong trường khí hư ra nhiều và có màu vàng, nhiều khả năng là do nhiễm trùng âm hộ tạo ra . mặt khác , bạn vẫn nên phải thăm xét nghiệm tại cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để phát hiện nguyên nhân chuẩn xác nhất. Tìm được nguyên nhân gây căn bệnh mới có khả năng chữa trị dứt điểm và an toàn cho sức khỏe . Trong và sau khi chữa bệnh , bạn nên duy trì thói quen vệ sinh âm hộ sạch sẽ, ngăn chặn căng thẳng stress và chọn lựa chế độ ăn uống khoa học nhằm nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể. Sau nếu sinh nở vùng âm hộ của phái nữ có sự thay đổi nhất định, khi là đẻ thường thì âm hộ sẽ giãn rộng khiến vi khuân dễ xâm nhập, cho nên bạn càng cần chú ý bảo vệ vùng kín của mình hơn. Bên cạnh đó, khi có dấu hiệu bất thường về dịch tiết âm hộ, chúng tôi khuyên bạn nên dừng việc sinh hoạt vợ chồng tình dục hoặc phải sinh hoạt vợ chồng tình dục đảm bảo bằng bao cao su. Vì nếu là viêm âm hộ thì virus có khả năng truyền nhiễm sang đối phương. Tuyệt đối không nên mua thuốc về tự chữa bệnh tại nhà khi chưa biết bệnh.
     
Chủ đề tương tự: Khí màu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Màu Nào Đẹp? Những Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Chọn Màu Môi 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? 2/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lưu ý khi chăm sóc bệnh nhân sau tai biến mạch máu não tại nhà 25/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hiểu biết về thiếu máu khi mang thai và dinh dưỡng cho thai phụ thiếu máu 25/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!