laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới ung thu vùng kín ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 30/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh khí hư ở phụ nữ hay còn có tên gọi khác là dịch âm đạo. Khí hư có tác dụng quan trọng trong việc bôi trơn, đảm bảo cân bằng hệ môi trường âm đạo, và ngăn ngừa sự tấn công của hại khuẩn và nấm.

    Khí hư còn có tác dụng quan trọng, tạo môi trường thuận lợi để tinh trùng có thể di chuyển vào bên trong và thụ thai. Từ đó, đảm bảo quá trình thụ thai của nữ giới diễn ra bình thường.

    Khí hư bình thường sẽ có màu trắng trong, hơi dai, không mùi. Nếu một trong những yếu tố trên thay đổi, thì có thể là những dấu hiệu cảnh báo bất thường trong cơ thể của nữ giới.

    Trong trường hợp của bạn, vì bạn chưa nói rõ với chúng tôi là ngoài biểu hiện khí hư ra nhiều có màu vàng, thì bạn còn gặp phải những vấn đề nào khác nữa không? Nên chúng tôi rất khó để có thể tư vấn cho bạn xem rốt cuộc bạn đang có nguy cơ mắc bệnh gì.

    Tuy nhiên, chúng tôi cũng xin được đưa ra vài bệnh thường găp ở phụ nữ có thể dẫn tới tình trạng khí hư màu vàng. Bạn có thể tham khảo và lưu ý.

    Bị ra khí hư màu vàng là bị bệnh gì?
    Nếu thấy hiện tượng ra nhiều khí hư có màu vàng thì rất có thể bạn đang mắc một trong số các bệnh phụ khoa sau đây:

    Viêm âm đạo
    Bệnh viêm âm đạo có nhiều nguyên nhân khác nhau. Một trong những nguyên nhân thường xuyên gây viêm âm đạo xuất phát từ hệ môi trường của âm đạo bị xáo trộn nhất định. Đây là nguyên nhân khiến cho hại khuẩn và nấm trong âm đạo phát sinh và gây bệnh.

    Thủ phạm dẫn tới bệnh viêm âm đạo có thể kể đến như sau: trùng roi trichomonas, nấm candida, lậu cầu khuẩn…

    Bên cạnh biểu hiện khí hư màu vàng, người bệnh có những biểu hiện khác như sau: Số lượng khí hư của bạn sẽ tăng lên khá nhiều, có mùi hôi tanh khó chịu, âm đạo thường xuyên ngứa ngáy. Nếu viêm âm đạo kéo dài, còn có thể gây ra rối loạn kinh nguyệt và bụng dưới thường lên những cơn đau quặn thắt.

    Viêm cổ tử cung
    Viêm cổ tử cung được coi là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới. Viêm cổ tử cung nếu được chữa trị sớm, sẽ bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bạn.

    Biểu hiện thường thấy của viêm cổ tử cung bạn có thể đoán biết như sau: khí hư màu vàng có mùi hôi, có thể kèm với mủ. Chu kỳ kinh nguyệt của bạn không ổn định và thường xuyên bị đau bụng kinh. Ngoài ra nữ giới còn bị đau khi quan hệ tình dục.

    Viêm cổ tử cung nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới ung thư cổ tử cung rất nguy hiểm.

    Viêm vùng chậu
    Viêm vùng chậu được coi là một trong những bệnh lý hết sức nguy hiểm đối với nữ giới. Viêm vùng chậu không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân.

    Biểu hiện của viêm vùng chậu là: Khí hư màu vàng có mùi tanh, đi kèm mùi hôi tanh khó chịu. Ngoài ra, bạn có thể bị sốt nhẹ và đau bụng dưới.

    Ngoài ra, khí hư màu vàng có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: Trước kỳ kinh nguyệt, nhiều chị em cũng có hiện tượng ra khí hư màu vàng.

    Đặt dụng cụ tránh thai trong tử cung cũng có thể dẫn tới một vài tổn thương nghiêm trọng tại âm đạo và dẫn tới hiện tượng khí hư màu vàng.

    Bạn đọc nên biết: Cách điều trị khí hư có mùi hôi
     
Chủ đề tương tự: Khí nếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hậu quả gì sẽ xảy ra nếu không chăm sóc khí huyết? 26/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những rủi ro khi nâng mũi là gì? giải pháp nào nếu biến chứng xảy ra? 22/8/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lưu ý sau khi hút mỡ bụng là gì? bs tư vấn 7/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các dáng mày mang đến vượng khí theo phong thủy 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!