laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư ra màu vàng dấu hiệu của bệnh lý nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 571

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư màu vàng là biểu hiện của bệnh gì?

    Khí hư màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? Làm thế nào để chữa trị khí hư màu vàng? Đó là thắc mắc của nhiều chị em phụ đàn bà.

    khí hư ra nhiều nhưng không có mùi còn gọi là huyết trắng thực chất là dịch tiết âm đạo, bắt đầu xuất hiện từ tuổi dậy thì. Thông thường, khí hư không có mùi, màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng, sờ vào sẽ thấy dính. Khí hư là chất bôi trơn âm đạo, tạo môi trường cho tinh trùng di chuyển vào tử cung, trường hợp gặp trứng sẽ tăng cơ hội thụ thai. Vì vậy, khí hư không thể thiếu đối với đời sống tình dục. nếu như phát hiện thấy khí hư tiết ra nhiều vào thời điểm rụng trứng, sắp có kinh nguyệt hoặc khi có ham muốn tình dục thì tình trạng này hoàn toàn bình thường. Còn với trường hợp vừa thấy khí hư có màu lạ vừa ngứa âm đạo có thể gặp phải những trường hợp sau đây:

    [​IMG]

    Bệnh viêm âm đạo

    Viêm âm đạo là bệnh khoảng 50% phụ nữ mắc phải. Bên trong âm đạo của phụ nữ tồn tại có nhiều vi khuẩn tạo độ ẩm cân bằng môi trường PH. Tuy nhiên, khi vi khuẩn xấu xâm nhập sẽ khiến môi trường cân bằng này bị mất đi, âm đạo bị tổn thương bởi nấm, trùng roi… sẽ gây hiện tượng ngứa ngáy. Do bệnh mà màu sắc của khí hư sẽ biến đổi. Màu vàng có thể là giai đoạn đầu của viêm nhiễm.

    Bệnh viêm cổ tử cung

    Cổ tử cung là nơi trực tiếp tiết ra khí hư, nên khí hư màu vàng, đặc, dính có thể là nguyên do từ viêm vùng cổ tử cung này. Khi bệnh kéo dài và trở nên vô cùng lớn hơn, khí hư có thể chuyển thành màu xanh, thậm chí nâu hoặc có máu.

    Khí hư màu vàng có mùi tanh hôi

    Xuất hiện khí hư màu vàng đục, có mủ và mùi tanh hôi khó chịu có thể là bệnh viêm vùng chậu. Kèm theo đó, bệnh nhân có thể bị đau bụng dưới và sốt.

    Hiện tượng để bệnh tiến triển và chuyển sang giai đoạn mãn tính, hình thành các khối u thì khả năng vô sinh nữ tăng lên rất cao do viêm lây lan đến những bộ phận khác trong tử cung.

    [​IMG]

    Ra nhiều khí hư màu vàng nhạt không mùi hôi

    Khí hư ra khá nhiều bất thường và chuyển sang ra huyết trắng màu vàng, còn có thể xuất hiện mủ trong dịch, cùng với đó, chị em còn thường xuyên bị đau bụng dưới âm ỉ. Khi có những triệu chứng này, nguyên nhân rất có thể là vì bị viêm cổ tử cung.

    Hiện tượng không trị bệnh kịp thời và triệt để những tổn thương ở vùng cổ tử cung thì có thể gây suy giảm khả năng sinh sản của chị emvà dẫn tới hàng loạt hệ lụy nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

    Khí hư có màu vàng hoặc xanh, có bọt và dịch sủi tăm

    Kèm theo mùi khó chịu, đau ngứa khi đi tiểu là triệu chứng của viêm âm đạo do trùng roi.

    Khí hư có màu vàng , trắng xám và kèm theo mùi tanh

    Khi gặp những biểu hiện này, có thể chị em bị nhiễm vi khuẩn vaginosis.

    Những bài viết liên quan: Giữa kì thì dịch âm đạo màu nâu có lẫn sợi máu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!