laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư ra nhiều loãng như nước là biểu hiện của bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 26/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên do dẫn tới tình trạng khí hư ra nhiều và có màu trắng đục
    - Nếu chị em có hiện tượng khí hư ra nhiều màu trắng đục, sền sệt như sữa chua, ngứa nhưng không có mùi thường là triệu chứng chung của các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, tăng sản nội mạc tử cung, hoặc ung thư cổ tử cung. Đây là những bệnh rất nguy hiểm ở nữ giới, tác động nghiêm trọng đến có thể sinh sản của chị em.
    - Tình trạng khi hu ra nhieu co mau trang trong, trông như bã đậu, ngứa ngáy và có mùi hôi thường là triệu chứng của viêm âm đạo do trùng Trichomonas, tạp trùng.
    - Viêm âm đạo do nấm thường bị ra nhiều khí hư, đặc như bả đậu, các tinh thể khí hư có thể đóng lại trên thành âm đạo, bên ngoài âm hộ nhưng trong chu kỳ đầu thường không có mùi hôi. Đến khi bệnh phát triển nghiêm trọng phụ nữ sẽ cảm nhận biết mùi hôi tạo nên cảm giác rất khó chịu, khó thở.
    - Khí hư có màu trắng đục, đặc quánh như keo, để lâu thấy ở dưới đáy quần chíp bị khô cứng lại, đây thường là biểu hiện cho thấy nếu khí huyết của chị em đang có các bất thường.
    - Trường hợp khí hư ra nhiều, trắng đục kèm theo chảy máu bất thường ở vùng kín nữ là biểu hiện của bệnh ung thư cổ tử cung.
    - Khí hư ra nhiều, trong như lòng trắng trứng gà, không có mùi nhưng ra trong thời gian kéo dài, kèm theo triệu chứng đau lưng, đau bụng dưới thường là biểu hiện của viêm vùng chậu.
    - Khí hư ra nhiều, trong như lòng trắng trứng gà, có thể có các sợi trắng lẫn trong khí hư, không mùi, không ngứa ngáy, một vài ngày là dấu hiệu cho thời kì rụng trứng của chị em, không phải khí hư do bệnh lý nên nữ giới không cần phải lo sợ.
    [​IMG]
    - Đàn bà trong thời kì mang thai, bởi thay đổi của các nội tiết tố và áp lực của bào thai nên tiết rất nhiều khí hư hơn bình thường, các khí hư này thường có màu trắng đục, vón cục nhưng không có mùi hay gây nên ngứa ngáy gì. Trường hợp này chị em chỉ cần giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ là không có vấn đề gì.
    Cần làm gì khi bị khí hư màu xanh vón cục
    [​IMG]
    Đi khám phụ khoa khi có biểu hiệu bất thường.
    Vệ sinh sinh dục sạch sẽ, vệ sinh đúng cách, không thụt rửa quá sâu vào trong âm đạo.
    Không quan hệ khi đang có khí hư bất thường.
    Giữ vùng kín nam luôn khô thoáng.
    Mặc đồ lót bằng chất liệu cotton.
    Giữ chế độ ăn uống lành mạnh, không sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích.
    Thay băng vệ sinh thường xuyên, tránh dùng tampon.
    Bạn có thể tìm hiểu thêm để biết rõ hơn về vấn đề Bị ra nhiều khí hư màu trắng sữa bằng cách liên lạc trực tiếp với các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Giới qua số hotline: 028 39 233 666 - Zalo : 0163 591 7248. Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
    Nguồn: benh vien the gioi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!