laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư ra nhiều và cách xử lý hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 21/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do đâu dẫn tới tình trạng khí hư ra nhiều và có màu trắng đục

    - Hiện tượng chị em có hiện tượng khí hư ra phần lớn màu trắng đục, sền sệt như sữa chua, ngứa nhưng không có mùi thường là dấu hiệu chung của các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, tăng sản nội mạc tử cung, hoặc ung thư cổ tử cung. Đây là những bệnh rất nguy hiểm ở nữ giới, ảnh hưởng laớn đến nguy cơ sinh sản của chị em.

    - Trường hợp vùng kín ra nhiều khí hư màu trắng, trông như bã đậu, ngứa ngáy và có mùi hôi thường là dấu hiệu của viêm âm đạo vì trùng Trichomonas, tạp trùng.

    - Viêm âm đạo bởi nấm thường bị ra đa số khí hư, đặc như bả đậu, các tinh thể khí hư có thể đóng lại trên thành âm đạo, bên ngoài âm hộ nhưng trong thời gian đầu thường không có mùi hôi. Đến khi bệnh tiến triển nặng nữ giới sẽ cảm phát hiện mùi hôi gây ra cảm giác rất khó chịu, khó thở.

    - Khí hư có màu trắng đục, đặc quánh như keo, để lâu thấy ở dưới đáy quần chíp bị khô cứng lại, đây thường là biểu hiện cho thấy tình trạng khí huyết của chị em đang có các bất thường.
    - Nếu khí hư ra nhiều, trắng đục kèm theo chảy máu bất thường ở vùng kín nam là dấu hiệu của bệnh ung thư cổ tử cung.

    - Khí hư ra nhiều, trong như lòng trắng trứng gà, không có mùi nhưng ra trong thời kỳ kéo dài, kèm theo triệu chứng đau lưng, đau bụng dưới thường là triệu chứng của viêm vùng chậu.
    - Khí hư ra nhiều, trong như lòng trắng trứng gà, có thể có các sợi trắng lẫn trong khí hư, không mùi, không ngứa ngáy, một vài ngày là triệu chứng cho thời kì rụng trứng của chị em, không phải khí hư do bệnh lý nên nữ giới không cần phải lo lắng.

    [​IMG]

    - Nữ trong thời kì mang thai, do thay đổi của các nội tiết tố và áp lực của bào thai nên tiết nhiều khí hư hơn bình thường, các khí hư này thường có màu trắng đục, vón cục nhưng không có mùi hay gây ra ngứa ngáy gì. Trường hợp này chị em chỉ cần giữ gìn vệ sinh sinh dục sạch sẽ là không có vấn đề gì.

    Biểu hiện của khí hư ra có nhiều

    Khí hư trong (dịch trong, trắng, nhày dính, có khi loãng như nước, không hôi): dấu hiệu của u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung, quá sản nội mạc tử cung do cường Estrogen.
    Khí hư loãng, đục, hôi, màu vàng nhạt và có bọt hoặc khí hư như bột, có vảy nhỏ hoặc khí hư màu trắng, xanh đục: dấu hiệu viêm âm đạo.

    Khí hư khá nhiều đặc, dính như hồ, có màu đục: triệu chứng viêm cổ tử cung.
    Khí hư loãng như nước: dấu hiệu viêm tử cung.

    Khí hư giống như mủ (vàng hoặc xanh): Viêm phần phụ (vòi trứng), nhiễm nấm.
    Khí hư ra có nhiều, xuất hiện sau giao hợp vài ngày. Khí hư đông đảo, như mủ, đặc, màu xanh: triệu chứng viêm nội mạc tử cung.

    Khí hư vàng, dịch trong, trắng, loãng, có váng như sữa: biểu hiện rối loạn tâm lý, rối loạn thần kinh thực vật.

    [​IMG]

    Khí hư lẫn máu, ra máu bất thường: dấu hiệu của ung thư tử cung. Ung thư tử cung có những triệu chứng như máu ra bất thường (dù ngoài chu kỳ nguyệt san), kèm theo đau bụng hoặc không, khí hư lớn mùi hoặc có lẫn máu.

    huyet trang dong cuc, ngứa ngáy: nhiễm nấm candida và trùng roi gây ngứa.

    Viêm nhiễm vùng kín nam nếu để lâu không chữa hoặc chữa không đến nơi đến chốn thì có khả năng viêm nhiễm sẽ lan xa lên vòi trứng, làm viêm tắc vòi trứng dẫn đến thụ thai khó và có thể dẫn đến vô sinh.

    Phụ nữ mang thai mắc các bệnh phụ khoa, hệ lụy là sinh khó, dễ xảy thai, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, nặng nề nhất có thể dẫn tới tử vong.

    Vì vậy chị em khi thấy khí hư bất thường phải đi khám chuyên khoa phụ sản để xác định nguyên nhân và điều trị triệt để.

    Nguồn: benh vien the gioi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!