laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khí hư ra nhiều và những cách chữa khí hư ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 2/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khí hư là chất dịch tiết ra ở âm đạo khi phụ nữ bước vào tuổi dậy thì, khi cơ quan sinh sản hoạt động bình thường sẽ có một lượng khí hư nhất định tiết ra hằng ngày. Tuy nhiên, trường hợp của bạn khí hư bất thường có màu vàng và mùi tanh

    Mùi khí hư hôi của vùng kín có thể làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục, khiến các chị em không thoải mái, còn các đấng mày râu thì e ngại khi gần gũi. Vậy phải làm sao khi vùng kín xuất hiện khí hư có mùi hôi tanh ? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    Khi đến tuổi dậy thì, vùng kín sẽ xuất hiện khí hư. Bình thường khí hư có màu trắng trong, dai kéo thành sợi, không có mùi hôi. Lượng khí hư này thường xuất hiện nhiều hơn vào thời điểm trước khi rụng trứng, trước kinh nguyệt và trong sinh hoạt tình dục. Tuy nhiên, số lượng khí hư nhiều hay ít còn tùy vào từng người với từng cơ địa khác nhau.

    Hơn nữa, khí hư có vai trò là chất bôi trơn, giữ ẩm và cân bằng môi trường sinh dục nhằm hạn chế viêm nhiễm cũng như ngăn chặn các tác nhân gây bệnh.

    Thế nhưng, vì sự chủ quan trong sinh hoạt hàng ngày mà nhiều khi sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh vượt quá khả năng bảo vệ của khí hư và dẫn đến viêm nhiễm.

    Khí hư ra nhiều có mùi hôi là gì - hiện tương khí hư ra nhiều là nội dung chính của bài viết này nhằm giúp chị em phụ nữ có thể hiểu rõ hơn về khí hư cũng như những thay đổi bất thường của khí hư từ đó có thể phát hiện và đi điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của mình bởi khí hư ra nhiều bất thường cảnh báo một số bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    Cách chữa bệnh ra nhiều khí hư Để chấm dứt hiện tượng khí hư ra nhiều, chị em phụ nữ cần đến các cơ sở y tế làm xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh (các bệnh viêm nhiễm vùng kín như: viêm vùng chậu, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…), từ đó mới có thể đưa ra được phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả.

    Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng vì sẽ không điều trị khỏi bệnh được (do điều trị ở nhà sẽ không tìm được nguyên nhân khí hư ra nhiều), thậm chí còn làm các vi khuẩn nhờn thuốc từ đó sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

    Cách phòng tránh khí hư ra nhiều: Để không phải đối mặt với hiện tượng khí hư ra nhiều, ngay từ bây giờ chị em phụ nữ nên tập cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh để tránh làm vùng kín bị viêm nhiễm, chị em nên:

    Rửa sạch sẽ vùng kín hàng ngày, cần chú ý hơn những ngày bị kinh nguyệt và thời gian trước và sau khi quan hệ tình dục.
    Quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh, nên sử dụng bao cao su khi quan hệ vì các loại vi khuẩn có hại chủ yếu xâm nhập vào vùng kín qua đường tình dục. Tốt nhất nên chung thủy với 1 bạn tình.

    Nên đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần để phát hiện sớm và điều trị kịp thời nếu phát hiện ra bệnh.

    Khi thấy hiện tượng khí hư ra nhiều bất thường, khí hư có mùi hôi, khí hư có màu vàng đậm, trắng đục kèm theo cảm giác ngứa ngáy vùng kín…cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh.

    Bạn đọc tham khảo thêm: chữa khí hư ra nhiều
     
Chủ đề tương tự: Khí nhiều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư ra nhiều có phải tình trạng nguy hiểm? 5/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 lý do khiến mụn trên trán nổi nhiều 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đậu phụ bao nhiêu calo? Ăn đậu phụ có béo không, và lưu ý khi ăn đậu phụ 16/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm sao để tóc không gãy rụng khi uốn nhuộm nhiều? 18/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đi tiểu nhiều lần sau khi quan hệ - Vì sao? 13/12/21

: khí hư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!