laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi mua chung cư IMPERIA GARDEN quý khách được M.I.K tặng vàng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 4/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  100% khách đặt mua nhà ở Imperia Garden từ ngày 3-10/10 sẽ tặng ngay 1 đồng vàng trị giá 3 chỉ vàng.

    Phần quà hấp dẫn này nằm trong khung chương trình "Ngày vàng tri ân" và lễ tri ân người tiêu dùng được tiến hành ở khách sạn JW Marriot, Hà Nội vào ngày 10/10. Tham khảo thêm: Dự án Cara Riverview

    [​IMG]

    Theo đó, qúy vị đặt cọc và ký hợp đồng mua bán nhà ở đúng hạn từ ngày 3/10 đến hết ngày 10/10 sẽ được có ngay đồng vàng Imperia Garden tương đương 3 chỉ vàng 9999 ở trung tâm bán hàng dự án (203 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

    Đồng thời, các ưu đãi của chủ đầu tư như gói chiết khấu khủng cho người mua trả tiền sớm và cho người mua nhà ở vay với lãi suất thấp sẽ tiếp tục được thực hiện.

    Chủ đầu tư đã hợp tác với ngân hàng VP Bank cho khách hàng vay tới 80% giá trị hợp đồng nếu tài sản đảm bảo là chung cư đã mua hoặc vay 100% giá trị chung cư nếu có tài sản đảm bảo khác. Lãi suất ưu đãi 6,9% trong năm đầu hoặc trong 24 tháng đầu tiên cố định là 7,9% . Chỉ cần có khoảng từ 500 triệu là khách mua có thể sở hữu chung cư hai phòng ngủ giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Những người tiêu dùng trả tiền sớm còn được nhận chiết khấu tới 8,5% giá trị nhà ở hoặc được sử dụng ưu đãi lãi suất 0% trong suốt 17 tháng.

    Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, dự án Imperia Garden có mạng lưới giao thông rất hiện đại đến các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, những khu vực trung tâm của Thủ đô cũng như những tỉnh quanh đó. Dự án Imperia Garden cách nhà ga gần nhất của tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng hơn 500m, cách đường cao tốc trên cao Phạm Hùng, sân bay Nội Bài khoảng 200m. Dự án cũng ở vị trí gần trụ sở những bộ ngành, cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trường học nổi tiếng...

    [​IMG]

    Tất cả các nhà ở có diện tích thông minh từ 69-125m2, thiết kế khoa học và tiện nghi cho gia chủ. nhằm thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau chủ đầu tư còn đầu tư 79 tiện ích trong nội khu . Cư dân nhí có khu vui chơi trong nhà, câu lạc bộ năng khiếu. Người cao tuổi có câu lạc bộ người cao tuổi, vườn dưỡng sinh. Những tiện ích phục vụ thư giãn, mua sắm và phục vụ nhu cầu cần thiết như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym, spa, nhà hàng, phòng khám... đều được quy tụ ngay trong khuôn viên dự án, tạo nên khu nhà ở có dịch vụ tiện ích đầy đủ và khép kín. Imperia Garden còn có trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập cao cấp vì vậy phụ huynh không phải lo lắng đưa đón con em mình học hành.

    Hơn 90% số lượng nhà ở tại tòa nhà A 35 tầng và tòa nhàB 29 tầng đã được khách hàng đặt cọc trong thời gian ngắn. Những chung cư của hai dãy nhà C và D cao 27 tầng đang được chủ đầu tư chào bán cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nhất là những căn có sân vườn trên cao. Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao vào giữa năm 2017.

    => Click xem thêm: http://canhocarariverview.com/
     
Chủ đề tương tự: chung IMPERIA
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nội thất căn hộ Imperial Place Bình Tân có gì đặc biệt và thu hút chúng ta 26/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Nơi ước đến dự án đẳng cấp chung cư Imperia Garden 17/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán chung cư Imperia Garden hiện đại ở Hà Nội 10/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Bán Chung Cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng 14/5/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng Imperia Garden 7/4/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!