laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi mua dự án Goldsilk Complex chủ nhân được nhận vàng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qúy vị đăng kí mua chung cư dự án Goldsilk Complex sẽ được rinh về ngay một lượng vàng kết hơp với chính sách tài chính hỗ trợ vay mua chung cư lãi suất thấp.

    [​IMG]

    TNR Holdings Việt Nam - đơn vị độc quyền quản lý và phát triển Goldsilk cùng An Việt Hưng - đơn vị phân phối sẽ thực hiện chương trình "Mua nhà Goldsilk, tặng ngay một cây vàng" vào sáng 31/10 tại khách sạn Marriot, Thủ đô Hà Nội áp dụng cho tất cả các quý khách đăng kí mua trong ngày này. Chương trình cũng dành cho quý khách nào đặt cọc từ nay đến ngày 31/10. Hơn nữa, đơn vị phân phối An Việt Hưng còn dành vô số phần quà tặng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng cho những ai tham dự sự kiện.

    Người tiêu dùng đặt mua căn hộ Goldsilk Complex có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất 3,99% / năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 1/8/2016. Theo mức này, khi quyết định mua một căn nhà trị giá khoảng 2 tỷ, qúy khách chỉ cần có khoảng 507 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ đến khi nhận nhà, đóng lãi 1-4 triệu đồng một tháng. Mức lãi suất này được áp dụng từ ngày 1-31/10.

    Nếu không lựa chọn gói vay với lãi suất 3,99%, cư dân còn có thêm một lựa chọn nữa khi đăng kí mua căn hộ dự án, đó là lãi suất 0% trong thời gian lên tới 22 tháng.

    Tổ hợp thương mại và nhà ở Goldsilk Complex còn đưa điều khoản phạt chậm bàn giao vào hợp đồng mua bán. Trong trường hợp chậm bàn giao sau ngày 1/9/2017, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05% một ngày tương ứng với số tiền qúy vị đã nộp cho số ngày chậm bàn giao. Đồng thời, qúy khách được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. Chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05% một ngày tương ứng với số tiền cư dân đã nộp cho số ngày chậm bàn giao đồng thời chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị chung cư. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Bình Triệu )

    Dự án Goldsilk ngụ tại 430 Cầu Am,Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Dự án có vô số tiện ích đa dạng phục vụ cư dân. Trẻ em có hồ bơi vườn nhiệt đới với vô số tầng cây xanh cao tầng và thấp tầng tạo cảm giác thư giãn và thoáng đãng. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời bao gồm vườn treo sắc màu, phố đi xe đạp, vỉa hè cây xanh, quảng trường vui vẻ, bùng binh hoa bốn mùa, vườn hoa, khu vui chơi ngoài trời, khu nâng cao thể chất ngoài trời, vườn rau thực nghiệm. Hơn nữa còn đầu tư cả khu vui chơi trong nhà, thư viện, phòng khám đa khoa quốc tế, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu học tập và khám chữa bệnh của dân cư.

    Người cao tuổi được thiết kế các địa điểm thư giãn, giải trí phù hợp sau những phút giây làm việc căng thẳng. Được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp yên bình, nhẹ nhàng, khu phố cà phê và nhà hàng side walk trên vỉa hè rất rộng nằm cạnh phố đi bộ giúp các bậc phụ huynh vừa nhâm nhi cà phê vừa quan sát con em mình vui chơi tại quảng trường, khu vui chơi.

    Goldsilk còn có cả khu trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng như mỹ phẩm, nước hoa, quần áo và đồ trang sức, siêu thị hiện đại với đầy đủ mặt hàng từ gia dụng đến tiêu dùng hàng ngày. Phòng tập gym phân khu riêng dành cho nam và nữ để nâng cao sức khỏe, tái tạo năng lượng. Khu spa chất lượng với diện tích rộng lớn là địa chỉ lý tưởng để chăm sóc và duy trì sắc đẹp cho phái nữ. Khu nhà phố thương mại còn được định hướng là nơi giao thương, trưng bày và bảo tồn về lụa Vạn Phúc, góp phần xây dựng nên Goldsilk Complex - biểu tượng mới của Hà Đông song song cùng làng lụa Vạn Phúc truyền thống.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: dự Goldsilk
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chủ đầu tư dự án Goldsilk Complex tung gói thưởng lớn 11/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua căn hộ T0703 tầng 7 tòa Tulip dự án goldsilk complex 19/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Dự Án Chung Cư Goldsilk Complex Mới Nhất 6/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn tầng đẹp nhất dự án Goldsilk Complex 2/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao khách hàng do dự mua chung cư Goldsilk Complex 29/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!