laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi nào giải phẫu hàm móm hiệu quả nhất?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi congnhandl, 19/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 831

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Móm là một dạng lỗi của hàm nguyên do từ cấu trúc xương phát triển quá mức. Ngoài việc ảnh hưởng xấu tới bề ngoài khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật, thì nó còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt hay phát âm… Phẫu thuật hàm móm giúp bạn cải thiện tình trạng móm chỉ sau một lần thực hiện duy nhất, hoàn toàn không để lại sẹo và giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống với gương mặt xinh xắn.
    [​IMG]

    Giải phẫu chữa trị móm là gì?

    Giải phẫu chỉnh hàm móm được thực hiện bằng quy trình cắt xương hàm nhằm sửa đổi phần xương hàm gây móm về tỉ lệ hợp lý với cung hàm. Kỹ thuật giải phẫu hàm móm thường được sử dụng là BSSO , bằng việc thực hiện đường rạch mổ bên trong miệng để cắt xương hàm dưới và lùi vào , khắc phục triệt để có lỗi móm chỉ với duy nhất một lần điều trị.

    Giải phẫu hàm móm BSSO áp dụng cho những bệnh nhân vẩu hàm dưới hay còn gọi móm như: Cắn chéo răng trước , ngậm kín miệng khó , lưỡi to , cành ngang xương hàm dưới dài , mặt nhìn nghiêng không hài hoà , khớp cắn hạng 3 xương. Nếu xương hàm trước quá thụt vào trong , bác sĩ sẽ thực hiện đẩy xương hàm trên ra trước để hai khớp cắn được trùng khớp và hài hòa với nhau.
    [​IMG]
    Giải phẫu hàm móm hiệu quả khi nào?

    Móm nguyên nhân có khả năng do di truyền hoặc thói thường sinh hoạt không đúng cách khi còn nhỏ như: mút tay , ngậm cơm , ngậm vú giả… Trước đây, để chỉnh hô - móm người ta thường sử dụng biện pháp chỉnh nha niềng răng. Nhưng biện pháp này vấp phải một số nhược điểm như: Chỉ sửa đổi được hàm hô móm nhẹ và chỉ hiệu quả ở độ tuổi từ 6-12.

    Ngoài ra các trường hợp rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm gây ra mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ, thì niềng răng không khắc phục được. Để giải quyết được những tình trạng này , giải phẫu chỉnh hàm móm điều trị triệt để và công hiệu nhất. Giải phẫu hàm móm tại TpHCM hay giải phẫu hàm móm ở Hà nội thì bạn cũng nên tìm hiểu về trung tâm điều trị thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn.

    Bạn có thể xem thêm phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

    Nguồn tại :Khi nào giải phẫu hàm móm hiệu quả nhất?
     
Chủ đề tương tự: nào giải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Trường hợp răng sâu như thế nào cần bọc răng sứ 16/9/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Chăm sóc răng miệng cho trẻ như thế nào là đúng cách? 29/3/19
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Răng Sứ Thẩm Mỹ Là Gì? Thế Nào Gọi Là Răng Sứ 26/3/19
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Làm thế nào để tìm được nha khoa tốt ở tphcm? 26/4/18
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Nha khoa Hà Nội răng hô thế nào 10/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!