laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi nào nên sửa lại mũi? Sửa mũi nhiều lần có sao không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 5/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã có nhiều chị em phải sửa mũi đến lần thứ 4, thậm chí 5 mới có được dáng mũi đẹp như ý muốn nhưng chưa chắc cấu trúc mũi ổn định như ban đầu. Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn phải sửa lại mũi phải kể đến như: Sống mũi quá cao, lệch vẹo, lộ sóng, dị ứng với chất liệu độn,... Vậy sửa mũi nhiều lần có sao không? Liệu có ảnh hưởng tới sức khỏe không và trường hợp nào bắt buộc cần chỉnh sửa ngay?

    1. Khi nào nên sửa lại mũi? Trường hợp bắt buộc phải sửa mũi
    a) Trường hợp nào có thể sửa mũi?
    Đã có nhiều trường hợp phải sửa mũi đến 2 - 3 lần mới có được dáng mũi đẹp như ý muốn. Vậy khi nào nên sửa mũi lần 2?

    • Người thực hiện đáp ứng đủ yêu cầu về mặt sức khỏe
    • Dáng mũi không bị tổn thương quá nhiều về mô mềm
    • Mong muốn thay đổi dáng mũi mới để hợp trend, xu hướng mới
    • Đã nâng mũi quá lâu, trên 5 năm, có dấu hiệu bóng đỏ
    [​IMG]
    b) Trường hợp bắt buộc phải sửa mũi
    Không phải nâng mũi một lần là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp như ý muốn, có thể do độ cao của sống mũi chưa phù hợp hoặc gặp phải nhiều rủi ro, biến chứng bắt buộc phải chỉnh sửa mũi, cụ thể như:

    • Dị ứng với chất liệu sụn nâng mũi
    • Dáng mũi gặp phải biến chứng, bị hỏng
    • Sống mũi lệch vẹo, quá cao so với gương mặt
    • Mũi có dấu hiệu nhiễm trùng
    Như vậy, có rất nhiều nguyên nhân để chỉnh sửa lại dáng mũi. Thế nhưng nhiều chị em vẫn luôn băn khoăn khi không biết việc sửa mũi nhiều lần có sao không? Có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không?

    2. Sửa mũi nhiều lần có sao không?
    Để giải đáp thắc mắc sửa mũi nhiều lần có sao không, bác sĩ Lucas Hoàng giải đáp chi tiết: "Có rất nhiều nguyên nhân khiến mọi người muốn chỉnh sửa dáng mũi của mình như do biến chứng hoặc đơn giản chỉ là thay đổi hình dáng mũi theo sở thích.

    Bạn chỉ nên chỉnh sửa dáng mũi của mình TỐI ĐA 3 LẦN (trừ những trường hợp bắt buộc, có chỉ định từ bác sĩ). Bởi nếu tác động quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng tới cấu trúc mũi, không còn chắc chắn như ban đầu. Chưa kể, càng chỉnh sửa nhiều dáng mũi sẽ không được đẹp như lần đầu tiên.

    Thế nhưng chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp sửa mũi đến lần thứ 2, thứ 3, thậm chí 5 lần mới có dáng mũi đẹp như mong muốn. Để đảm bảo không xảy ra những rủi ro, bạn cần tuân thủ 3 nguyên tắc dưới đây:

    [​IMG]
    + Thời gian giữa các lần chỉnh sửa mũi không dưới 6 tháng. Bởi nếu thời gian cách nhau quá ngắn, các mô cơ mềm của mũi sẽ chưa kịp lành và ổn định lại, việc xâm lấn nhiều sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc mũi.

    + Luôn giữ sức khỏe tốt sẽ giúp vết thương có thể ổn định nhanh chóng, hạn chế sưng nề, tím bầm ngay cả khi chỉnh sửa mũi nhiều lần liên tiếp.

    + Nếu là người muốn thay đổi dáng mũi theo xu hướng thì bạn nên lựa chọn sụn sinh học. Bởi nếu như sử dụng sụn tự thân, chúng sẽ bám dính chắc chắn vào cấu trúc mũi, việc tháo bỏ sẽ gây ra đau đớn.

    CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

    Nâng mũi bằng Filler có sửa được không?

    Trường hợp sau khi nâng mũi bằng Filler muốn chỉnh sửa lại dáng mũi bằng chất liệu sụn thì bạn cần nạo bỏ hoàn toàn chất làm đầy ra ngoài, sau đó mới thay thế bằng sụn mới. Bởi nếu chất liệu Filler rất khó để đưa ra ngoài hoàn toàn, nếu vẫn còn tồn tại trong khoang mũi sẽ rất dễ để lại biến chứng.

    Đã có trường hợp có những người phải nạo Filler đến lần thứ 3 mới hết. Do đó, bạn cần chắc chắn rằng Filler đã được đưa ra ngoài hoàn toàn trước khi phẫu thuật nâng mũi lần 2.

    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/sua-mui-nhieu-lan-co-sao-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!