laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 19/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, xu hướng thiết kế biệt thự phong cách hiện đại được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Ngoài gam màu tươi sáng, trung lập kết hợp với thiết kế phóng khoáng, nội thất bên trong được thiết kế khoa học, đem đến tiện nghi, tối ưu tuyệt đối cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Biệt thự phong cách hiện đại là gì?

    Biệt thự phong cách hiện đại có lối kiến trúc đơn giản về bố cục hình khối không gian, cơ sở mặt bằng tự do, phi đối xứng với đường nét khỏe khoắn. Biệt thự hiện đại sử dụng những vật liệu như thép bê tông, mảng kính hướng đến sự thân thiện môi trường.
    Một số lưu ý cần biết khi thiết kế biệt thự hiện đại

    Mục đích, nhu cầu sử dụng

    Tùy thuộc vào mỗi gia đình và số lượng thành viên của gia đình để chọn được mẫu thiết kế phù hợp. Lưu ý: Đối với những gia đình muốn lựa chọn căn biệt thự để ở thì hãy nên chọn những căn có thiết kế riêng tư, không gian sinh hoạt rộng rãi. Còn nếu như gia đình bạn muốn xây một căn để cả gia đình có thể đến đó nghỉ dưỡng hoặc vui chơi thì hãy lựa chọn cách thiết kế có sân vườn, khu sinh hoạt chung rộng và đặc biệt có bể bơi.
    Xác định vị trí và diện tích xây dựng

    Đối với mỗi căn nhà hay biệt thự điều đầu tiên khi muốn xây dựng chính là xác định được vị trí và diện tích căn nhà mà bạn muốn xây dựng. Việc này nhằm đảm bảo sự an toàn của công trình. Việc xác định vị trí không chỉ nhằm đảm bảo an toàn mà còn tìm được vị trí đất tốt, vững chãi có thể chịu lực tốt mới có thể xem là địa điểm lý tưởng hợp lý để xây dựng.
    Bên cạnh đó diện tích xây dựng để biết căn biệt thự bạn muốn xây dựng có đáp ứng đủ về nhu cầu sử dụng hay không. Một căn biệt thự đẹp là vừa tối ưu được diện tích xây dựng và cân đối với sân vườn.

    Xác định tài chính của gia đình

    Trước khi bắt tay vào việc xây dựng hãy đảm bảo chi phí gia đình bạn đáp ứng đầy đủ về vấn đề xây dựng, mua nguyên vật liệu. Và đối với mỗi căn biệt thự muốn xây dựng được hoàn chỉnh bạn phải dự trù trước toàn bộ chi phí thiết kế, chi phí thi công xây dựng… Cuối cùng đặc biệt nhất vẫn là chi phí phát sinh có thể sẽ ảnh hưởng đến quá trình thi công. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng quá bởi vì kiến trúc sư của LAMILAN sẽ tư vấn cho bạn một cách kỹ lưỡng nhất để bạn có thể dự trù được các khoản phí phụ chi của mình trước khi tiến vào bước xây dựng. Kiến trúc phong cách hiện đại thường sẽ tiết kiệm ngân sách hơn so với các phong cách như cổ điển, tân cổ điển…
    Chú trọng ánh sáng và gió

    Điều mà có lẽ nhiều gia đình luôn ưu tiên đó là điều kiện ánh sáng và hướng gió. Với mỗi một căn biệt thự khi được xây dựng thì đây là 2 yếu tố giúp cho căn biệt thự của bạn trở nên thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng hơn.
    Phong thủy nhà ở biệt thự kiểu hiện đại

    Vấn đề cuối cùng cần được lưu ý chính là phong thủy và hướng nhà có hợp hay không? Đa số khách hàng sẽ luôn phân vân về việc xây nhà đúng, hợp hướng phong thủy. Khi xây nhà bạn nên tìm hiểu về những hướng phù hợp với mệnh, tuổi của mình để có thể đem lại vận may, phú quý và cả sự thịnh vượng cho gia đình của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!