laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi tiểu tiện mắc buốt hay những điều mà mọi người cần phải biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi petduy, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    petduy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiểu buốt trong phụ nữ hay đàn ông

    Trong chị em thường dễ mắc việc này bởi vi khuẩn cô-li dễ xâm nhập tới bàng quang biến đổi thành đường niệu đạo vốn rất ngắn trong con người đàn bà. các động tác kích thích, khả năng ma sát trong suốt kỹ thuật giao hợp, khả năng biến chất của các thuốc ngừa thai, của các chất thải từ trong tử cung ra là những điều kiện thuận lợi để âm hộ dễ bị nhiễm trùng. bên cạnh đó, còn phải kể đến sự lây bệnh chuyển sang đường tình dục do các vi trùng bệnh lậu (gonocoque), trùng chlamydia, v.v…


    Trong nam ống dẫn tiểu khá lâu hơn khá nhiều so với chị em, sẽ dễ mắc viêm nhiễm trong suốt quá trình giao hợp khiến bệnh nhân đi tiểu thấy rát, tiểu buốt và được xem xuất hiện mủ chảy ra. Tuyến kinh phí liệt hoặc bờ bàng quang mắc viêm được xem lây lan sang niệu đạo. hơn thế nữa việc thông niệu đạo bằng dụng cụ y tế cũng có thể dẫn đến viêm.

    Tình trạng viêm niệu đạo còn có nguyên do do bị sỏi bàng quang, sỏi thận hay đường dẫn tiểu có khối u, ngăn cản nước tiểu thoát ra. hơn thế nữa, cũng còn được xem bởi yếu tố di truyền. các điều này xảy ra chung với cả cánh mày râu hay phụ nữ.

    Triệu chứng tiểu buốt

    Người bệnh thấy muốn chạy tiểu luôn luôn, cảm thấy đau ở bụng dưới, giao hợp thấy đau, đặc biệt là ở chị em. Đôi khi, nước tiểu đục, đàn ông có chất nhầy từ niệu đạo chảy ra, phụ nữ số đông khí hư. trường hợp chỉ bị viêm nhiễm trong bàng quang hoặc đường tiểu, bạn đọc chỉ sốt đến 38o – 38,5oC. trường hợp bị nhiễm trùng ở thận, bệnh nhân đây sốt lớn tới 40oC đi theo hiện tượng người mắc run như sốt rét.


    Khi gặp phải trường hợp tiểu buốt phải làm cho gì?

    Ngay khi có biểu hiện lần thứ nhất, k được uống bất cứ thuốc gì trước khi khám bệnh. cần phải để bác sĩ chuẩn đoán bệnh lý hoặc xét nghiệm nước tiểu để tìm vi trùng căn bệnh. trường hợp sốt tới 40oC, phải nằm dư lại csyt để được trị bệnh nhanh chóng.



    Chẩn đoán và chữa trị tiểu buốt

    Bs cần thăm khám bộ phận sinh dục, yêu cầu xét nghiệm nước tiểu, đôi khi xét nghiệm cả chất nhầy từ niệu đạo chảy ra.

    Đối với nữ giới, tình trạng xuất hiện vi trùng trong suốt nước tiểu, cần dùng thuốc kháng sinh liều đắt trong suốt 1 vài ngày cho đến khi khỏi hẳn. bên cạnh đó, bs có thể yêu cầu khám phụ khoa, làm cho những xét nghiệm về ống tiểu để xem có bị tắc, mắc sỏi bàng quang, mắc sỏi thận, xuất hiện u trong niệu đạo hay âm hộ xuất hiện bị thương tổn thường ko. phụ nữ đang mang thai càng cần phải điều trị cẩn thận hơn.

    Chứng Điều trị chứng viêm niệu đạo ở con trai nên dùng thuốc kháng sinh phù hợp với bệnh lý như: bệnh lý viêm niệu đạo mãn tính, chứng viêm tuyến chi phí liệt, viêm bàng quang, v.v…



    Trường hợp con gái mắc viêm âm hộ và niệu đạo cần đưa cả người chồng của mình đi chữa để ko mắc lây sót lại.

    Ví như đau vùng chậu, người run, sốt đắt, cần phải được cấp cứu ngay do đó là dấu hiệu của bệnh lý viêm thận cấp tính.

    Hiện tượng nữ khỏi bệnh lý rồi lại bị tái phát việc tỏ niệu đạo rất dễ nhiễm trùng. bởi vậy, phải chạy thăm khám phụ khoa định kỳ để kiểm tra niệu đạo, lời khuyên giữ đi cầu bộ phận sinh dục, sau mỗi lần giao hợp nên khuyến cáo đi tiểu ngay, ví như cần thiết cần phải dùng thuốc để ổn định lượng hoóc-môn trong suốt cơ thể theo sự chỉ dẫn của b.sĩ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!