laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi trẻ bị cao huyết áp P1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi olung889vn, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 205

  1. Offline

    olung889vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, cao áp huyết ảnh hưởng tới mọi lứa tuổi, bao gồm cả các đứa trẻ nhỏ.

    1) Cao huyết áp ở trẻ con em là gì?
    Huyết áp là áp lực máu khi chảy qua những mạch máu của cơ thể. Trong điều kiện bình thường, tim bơm máu qua các mạch máu trên khắp cơ thể. những mạch máu giãn ra, co lại khi cần phải có để giữ cho máu lưu thông tốt. Tuy nhiên, với 1 người bị tăng áp huyết , máu lưu thông qua các mạch máu khó khăn hơn, có thể gây tổn thương mạch máu, tim và các cơ quan khác.

    2) Cao áp huyết tác động như thế nào tới trẻ em?
    Giống như ở người lớn, cao áp huyết ở trẻ nhỏ em có thể xảy ra hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng dài hạn đến sức khỏe, bao gồm:

    + Bệnh tim

    + Bệnh thận

    + Đột quỵ
    [​IMG]
    Giống như ở các mẹ, huyết áp cao ở trẻ có thể xảy ra hậu quả nghiêm trọng

    3) Béo phì và áp huyết cao ở trẻ con
    những chức năng nguy cơ gây cao áp huyết ở bé em bao gồm béo phì và tiền sử gia đình bị áp huyết cao. những chức năng nguy cơ khác có thể bao gồm những bệnh như ngừng thở lúc ngủ hoặc mất ngủ, rối loạn giấc ngủ.

    Béo phì được xem là nguy cơ chính đối với tăng huyết áp ở trẻ con em. Béo phì không chỉ khiến cho trẻ nhỏ có nguy cơ bị cao huyết áp mà còn hình thành nhiều vấn đề sức khỏe khác như bệnh tim và đái đường.

    4) Nguyên do gây béo phì là gì?
    Đôi khi béo phì có thể liên quan tới những vấn đề sức khỏe khác. Với toàn bộ các trường hợp, béo phì là do sự kết hợp của hai yếu tố:

    + Ăn quá nhiều. chủ yếu bé ăn nhiều thức ăn hơn nhu cầu của cơ thể. Béo phì cũng có thể là kết quả lúc Biểu đồ ăn uống của trẻ nhỏ gồm toàn thực phẩm không thích hợp, chẳng hạn như các loại thức ăn nhanh không tốt cho sức khỏe và đồ uống có đường. Vì lí vì thế, điều quan trọng là cố gắng xem xét kỹ chất lượng cũng như số lượng TP mà bé ăn.

    + Hoạt động quá ít. đa phần bé không tập thể dục toàn thân và hầu như giai đoạn mỗi ngày chỉ ngồi 1 chỗ, chẳng hạn như xem ti vi hay chơi trò chơi video.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!