laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khi xây dựng quy trình làm việc cần lưu ý điều gì

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi KhoiMa, 20/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 523

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn tự xây dựng quy trình làm việc cho bản thân được tốt hơn. Vậy bạn cần phải lưu ý những điều gì khi thực hiện điều này. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được điều đó.
    Khi xây dựng quy trình làm việc cần lưu ý điều gì

    1. Xây dựng quy trình làm việc chặt chẽ
    Một công việc đạt hiệu quả nhất khi quy trình làm việc chặt chẽ. Một khi đã thiết lập được thủ tục làm việc theo trình tự, người lao động trong doanh nghiệp sẽ biết họ phải làm gì và khi nào nên làm việc đó. Xây dựng được quy trình làm việc hợp lý, người quản lý sẽ không phải sa đà vào tiểu tiết và dành nhiều thời gian cho những nhiệm vụ lớn và quan trọng hơn.
    2. Thời hạn chót là quan trọng nhất
    Thời hạn hoàn thành công việc là một phần quan trọng trong quy trình nghiệp vụ. Điều này sẽ tạo áp lực để mọi người làm trong thời gian cho phép. Ngoài ra, nếu có những thay đổi bất thường, cần điều chỉnh các chi tiết trong quy trình làm việc để có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn.
    [​IMG]
    3. Phân công đúng người, đúng việc
    Một phần của quy trình làm việc là phải chắc chắn sử dụng đúng người, đúng việc. Được phân đúng việc giúp mọi người có thể sử dụng tối đa sức lực của cminhf
    4. Tối ưu hóa các bước
    Trong quá trình rà soát định mức công việc, nếu phát hiện những công việc có trong mô tả, nhưng chưa được đưa vào bất kỳ khâu nào trong quy trình, thì có khả năng công việc bị bỏ sót, cần bổ sung, hoặc ngược lại. Do đó, cần tiến hành bổ sung các bước còn thiếu, đồng thời giảm các bước thừa trong quy trình sau khi đã rà soát cẩn thận.
    5. Sử dụng ngôn ngữ riêng
    Có rất nhiều “ngôn ngữ” mô tả quy trình. Tuy nhiên, công cụ hữu hiệu và trực quan nhất vẫn là lưu đồ (flow chart). Lưu đồ cho phép người sử dụng diễn giải quy trình dưới dạng các ký hiệu được chuẩn hoá, mô tả các thao tác dù nhỏ, cụ thể và có thể dễ dàng hiểu được qua tên gọi và trình tự các thao tác này. Các thao tác được sắp xếp một cách liên hoàn, giúp cho quy trình trở nên rõ ràng, lôgic và hợp lý.

    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]Đó là những lưu ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn khi xây dựng quy trình tác phong làm việc. Nếu bạn muốn có được một quy trình thật tốt hãy liên hệ tới cho công ty A+ để được chúng tôi giúp đỡ. Mọi thông tin xin liên hệ:[/FONT]
    [FONT=arial, helvetica, sans-serif]A+ SOLUTIONS VIETNAM COMPANY LIMITED
    Địa chỉ: 53 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
    SĐT: 0246 290 1166 - 070 501 8686
    Email: [email protected]
    [/FONT]
     
Chủ đề tương tự: xây dựng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ xây dựng G2 chung cư Le Grand Jardin BRG Sài Đồng 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất hỗn hợp có được phép xây dựng không ? 24/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tốc Độ Triển Khai Xây Dựng Đường Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu 21/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về luật đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng 22/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!