laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kho đá hoa cương bậc nhất chỉ có tại Atlanta

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 21/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 744

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kho đá hoa cương bậc nhất chỉ có tại Atlanta.
    Vốn nổi tiếng là thủ phủ Coca Cola, thành phố luôn thu hút du khách năm châu đặt mua vé máy bay đi Atlanta, bởi vùng đất này sở hữu ngọn núi đá hoa cương lớn nhất thế giới Stone Mountain. Tại ngọn núi ấy, bạn sẽ thấy nó hùng vĩ và to lớn đến nhường nào.

    [​IMG]
    Bước chân tới Stone Mountain, ta mới tận mắt chứng khiến quả núi khổng lồ có độ cao 251 met so với xung quanh, với chu vi đáy khoảng 8 kilomet. Đây là ngọn núi đá hoa cương lớn nhất thế giới. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh ngọn núi đá thật kỳ trước mắt ta. Bản thân Stone Mountain vốn đã có giá trị kinh tế cao và còn là điểm du lịch cuốn hút khách du lịch quốc tế ghé thăm để có thể ngắm đá hoa cương.

    [​IMG]
    Người ta không chỉ khai thác đá hoa cương mà ngọn núi còn biến thành một công viên, được trang bị thang máy để khách du lịch có thể lên tới đỉnh, ngắm thỏa thích Atlanta và các vùng lân cận. Mặc dù toàn là đá hoa cương bao quanh thế mà trên đỉnh núi lại có những cây thông mọc lên như đã có từ hàng trăm năm nay. Điều đó càng tạo nên nét hấp dẫn cho Stone Mount, thôi thúc du khách viếng thăm bởi nét mới lạ và độc đáo của mình. Nếu bạn muốn chạm tay vào ngọn núi đá hoa cương này, bạn hãy mua chiếc vé du lịch đi thang máy lên đỉnh và từ từ tản bộ nhé.

    Chỉ cần sắm vé máy bay giá rẻ đi Austin, quý khách đã có ngay chuyến bay đến thành phố tham quan ngọn núi hoa cương bậc nhất hành tinh. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi tự mình chứng kiến Stone Mount hoành tráng như thế nào, và có thể chạm tay đến những những tảng đá hoa cương nguyên bản là một điều tuyệt vời.
     
Chủ đề tương tự: đá cương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi LỄ VINH DANH NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ JEDTOP CAPITAL 9/5/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Nhật Bản 6N5D: Ngọt ngào sắc hoa anh đào 27/3/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Áo gile nữ cách điệu cao cấp, thiết kế theo xu hướng hiện đại 29/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!