laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khoá học kiếm tiền trên Youtube

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 5/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để bắt đầu kiếm tiền trên youtube hiệu quả nhanh, bạn cần kích hoạt chức năng này trên YouTube. Điều này hàm ý là YouTube có quyền đặt các mẫu quảng cáo trong video của bạn và có thể phát tán nội dung này một cách rộng rãi, không có bản quyền. Bạn có thể kiếm tiền từ video khi nó được tải lên YouTube bằng cách chọn vào tab Monetization và đánh dấu vào hộp thoại “Monetize with Ads”. Sau khi nội dung đã được đăng, bạn mở mục Video Manager và nhấn vào dấu "$" bên cạnh đoạn video đó.

    [​IMG]

    Bạn có thể cài đặt Google Adsense miễn phí tại website Báo Công Nghệ AdSense. Nhấn vào nút Sign Up Now để tạo tài khoản. Bạn phải đủ 18 tuổi hay lớn hơn mới có thể mở tài khoản. Nếu nhỏ hơn 18 tuổi, bạn cần sự trợ giúp của người lớn. Bên cạnh đó, bạn cần có tài khoản ở PayPal hoặc tại ngân hàng và một địa chỉ email hợp lệ cùng các thông tin khác để AdSense có thể xác minh và biết ai gửi tiền đến.

    Khi có được một số đoạn video trực tuyến riêng, tạo ra thu nhập và có một lượng người xem nhất định, bạn cần thống kê và phân tích số liệu để biết hiệu quả của các đoạn video. Nhấn vào tùy chọn Analytics trong thanh menu Channel, bạn có thể thấy thu nhập ước tính, hiệu suất quảng cáo, số lượng người xem video… Khi sử dụng công cụ nói trên, bạn biết được hiệu ứng của khán giả đối với các đoạn video. Từ đó, bạn có thể thay đổi nội dung hay chiến lược tiếp thị cho phù hợp để thu hút người xem như mong muốn.

    [​IMG]

    Không chỉ đưa các đoạn video trên một kênh duy nhất là YouTube, bạn có thể tạo blog, website hay đăng tải nội dung video lên các trang mạng xã hội hay website video khác. Bạn nên chia sẻ đường link hay nhúng đoạn video trên Internet, đây là cách để gia tăng cơ hội gây sự chú ý đến nhiều người hơn. Liên kết chặt chẽ với các kênh video khác để những người đăng ký theo dõi video có thể biết sự có mặt của bạn. Do đó, bạn có thể gia tăng thêm số lượng người đăng ký nữa.

    YouTube Partners là bao gồm các thành viên trên YouTube mà sở hữu các đoạn video có thể kiếm ra tiền, hấp dẫn số lượng lớn người xem. Các thành viên này có thể tạo ra nhiều nội dung hơn nhờ vào các công cụ và có thể giành một số giải thưởng về số lượng người xem. Nếu trở thành đối tác của YouTube, họ cũng nhận được sự hỗ trợ và chia sẻ từ cộng đồng nhiều hơn.

    Bạn có thể đăng ký vào phần đối tác của YouTube bất cứ lúc nào thông qua trang YouTube Partner. Để truy cập vào các chương trình đối tác, bạn cần thỏa tiêu chí là tích lũy được 15.000 giờ người đăng ký theo dõi trên kênh video trong vòng 90 ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!