laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khóa học lái xe ô tô giá rẻ hcm - Trung tâm Thành Công

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhadnv, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    thuhadnv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Khóa học lái xe ô tô giá rẻ hcm - Trung tâm Thành Công

    Khuyến mãi lớn nhân dịp hè 2015, Thành Công xin giới thiệu với tất cả các bạn lớp học lái xe ô tô giá rẻ để tạo điều kiện cho tất cả các học viên có thể dễ dàng chọn lựa các mức giá học phí khác nhau. Nhà trường đồng thời cũng đang có chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng ghi danh học theo nhóm trong hè này. Với tình trạng các trường dạy lái xe ô tô đang tràn lan trên thị trường trong thời gian qua và những phản ánh không tốt về nó đã làm cho lòng tin của các học việc giảm xuống thì Thành Công xin cam đoan chất lượng của lớp học lái xe giá rẻ này sẽ luôn được giữ vững và phát triển hơn nữa.



    [​IMG]


    Hiện tại trung tâm đang sở hữu một lượng học viên với tỷ lệ đậu sát hạch luôn ở mức trên 95% hàng kỳ, đó chính là lý do mà trung tâm luôn đặt niềm tin đưa đến cho các bạn một chương trình học lái xe ô tô giá rẻ uy tín và chất lượng nhất. Nhà trường tin rằng với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, cùng bộ đề thi ôn tập với những câu hỏi sát nhất với đề thi sát hạch của Bộ giao thông vận tải. Ngoài ra, các học viên cũng có thể đăng ký giờ học linh động với giảng viên sao cho thuận tiện nhất với mình. Với khóa học lái xe ô tô giá rẻ phần lý thuyết sẽ được dạy ở trụ sở chính của trung tâm và khi học thực hành các bạn sẽ được tập ở sân tập riêng giống chính xác với sân thi sát hạch gồm những sân tập cơ bản và sa hình.


    Những thành công mà trung tâm đã đạt được, phải cảm ơn những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng nhà trường trong suốt nhiều năm qua, trong thời gian tới khóa học lái xe ô tô giá rẻ sẽ được cải thiện thêm nhiều trang thiết bị cùng nhiều nhóm nhân viên chăm sóc, giải đáp những vấn đề và thắc mắc của các học viên nhiều hơn nữa. Kế thừa những khóa học đi trước trung tâm tin tưởng lớp học lái xe ô tô giá rẻ của nhà trường sẽ không bao giờ khiến tất cả các bạn thất vọng về chất lượng giảng dạy và học tập của nó.


    [​IMG]


    Để biết thêm chi tiết hãy cầm máy gọi ngay hotline 0932100040 gặp Ms Giàu để được hỗ trợ miễn phí, nhà trường cũng có dịch vụ ghi danh tại nhà và hoàn toàn miễn phí hoặc các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về khóa hoc lai xe o to gia re qua địa chỉ website chính thức của trung tâm hoclaixehcm.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!