laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khóa học trang điểm cá nhân bao gồm những gì

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi jenapham1305, 6/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    jenapham1305 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. KIẾN THỨC VỀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM VÀ DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM
    Trang điểm là một nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo và khéo léo của người làm đẹp. Để có thể trang điểm đẹp và phù hợp với khuôn mặt, phong cách và dịp khác nhau, bạn cần nắm vững kiến thức về các loại mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm. Bạn cần biết cách chọn màu sắc, chất liệu, độ bền và an toàn của các sản phẩm mỹ phẩm, cũng như cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh các dụng cụ trang điểm. Trong khóa học này, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các loại mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm cơ bản như kem nền, phấn phủ, phấn má, son môi, kẻ mắt, mascara, bút chì kẻ chân mày, cọ trang điểm, bông tẩy trang...

    2. KỸ THUẬT VẼ CHÂN MÀY
    Chân mày là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên nét đẹp cho khuôn mặt. Chân mày có thể giúp bạn thể hiện được tính cách, cá tính và thái độ của mình. Chân mày cũng có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của khuôn mặt. Để có được chân mày đẹp và hài hòa với khuôn mặt, bạn cần biết cách xác định hình dạng, độ dài, độ rộng và độ cong của chân mày. Bạn cũng cần biết cách sử dụng các dụng cụ trang điểm như bút chì kẻ chân mày, gel chân mày, kẻ viền chân mày... để vẽ và tạo hiệu ứng cho chân mày. Trong khóa học này, bạn sẽ được học các kỹ thuật vẽ chân mày phù hợp với từng loại khuôn mặt và từng phong cách trang điểm.

    3. KỸ THUẬT ĐÁNH NỀN
    Nền là lớp nền tảng cho việc trang điểm. Nền giúp bạn che đi những khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn, vết thâm... và tạo cho da mặt bạn có màu sắc đồng đều và tự nhiên. Nền cũng giúp bạn tạo hiệu ứng ánh sáng và bóng cho khuôn mặt, làm cho da mặt bạn trông căng bóng và rạng rỡ. Để có được lớp nền hoàn hảo, bạn cần biết cách chọn kem nền phù hợp với loại da, tông da và độ ẩm của da. Bạn cũng cần biết cách sử dụng các dụng cụ trang điểm như cọ nền, mút nền, bông phấn... để thoa và tán kem nền lên da mặt. Trong khóa học này, bạn sẽ được học các kỹ thuật đánh nền cho từng loại da và từng mục đích trang điểm.
    Xem thêm: Khóa học makeup cá nhân


    4. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM MẮT
    Mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn quan trọng trong trang điểm. Mắt có thể giúp bạn thể hiện được cảm xúc, sự quyến rũ và sáng tạo của mình. Mắt cũng có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của khuôn mặt. Để có được đôi mắt đẹp và hút hồn, bạn cần biết cách chọn màu sắc, kết cấu và kiểu dáng của các sản phẩm trang điểm mắt như phấn mắt, kẻ mắt, mascara, mi giả... Bạn cũng cần biết cách sử dụng các dụng cụ trang điểm như cọ mắt, kẹp mi, kéo mi... để tạo hình và tạo hiệu ứng cho đôi mắt. Trong khóa học này, bạn sẽ được học các kỹ thuật trang điểm mắt cho từng loại mắt và từng phong cách trang điểm.
    [​IMG]
    5. KỸ THUẬT ĐÁNH SỐNG MŨI – MÁ HỒNG
    Sống mũi và má hồng là hai vùng trên khuôn mặt có thể giúp bạn tạo ra những hiệu ứng khác nhau cho khuôn mặt. Sống mũi có thể giúp bạn làm cho khuôn mặt trông cao hơn, thon gọn hơn hoặc đầy đặn hơn. Má hồng có thể giúp bạn làm cho khuôn mặt trông tươi tắn hơn, khỏe khoắn hơn hoặc dịu dàng hơn. Để có được sống mũi và má hồng đẹp và phù hợp với khuôn mặt, bạn cần biết cách chọn màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của các sản phẩm trang điểm sống mũi và má hồng như phấn nâu, phấn bắt sáng, phấn má, kem má... Bạn cũng cần biết cách sử dụng các dụng cụ trang điểm như cọ sống mũi, cọ má hồng... để tạo khối và tạo hiệu ứng cho sống mũi và má hồng. Trong khóa học này, bạn sẽ được học các kỹ thuật đánh sống mũi – má hồng cho từng loại khuôn mặt và từng phong cách trang điểm.

    6. KỸ THUẬT ĐÁNH SON
    Son là sản phẩm trang điểm không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Son có thể giúp bạn làm nổi bật đôi môi, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và thể hiện được cá tính của mình. Son cũng có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm và bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân bên ngoài. Để có được đôi môi đẹp và quyến rũ, bạn cần biết cách chọn màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của các loại son như son kem, son lì, son bóng, son tint... Bạn cũng cần biết cách sử dụng các dụng cụ trang điểm như bút kẻ viền môi, che khuyết điểm, các kỹ thuật đánh son phù hợp với các dáng môi khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!