laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khoảng nhiêu tuổi có thể phẫu thuật cắt mí hàn quốc.

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 739

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải phẫu cắt mí mắt hàn quốc trả lại vẻ trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt của bạn.

    Giải phẫu cắt mí mắt hàn quốc là gì ?

    Giải phẫu cắt mí là làm mắt một mí thành mắt hai mí, ngoài việc làm cho mắt to tròn và đẹp hơn còn làm cho mắt của bạn trở thành tinh nhanh và hoạt bát hơn. Phương pháp này khá đơn giản, nhân viên tư vấn sẽ loại bỏ bớt da và mỡ thừa mí trên cho bạn, song song tái tạo đường mí mới sâu và ăn nhập khuân mặt. Đôi mắt một mí nhỏ hẹp đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm cũng khó tạo nên.

    Đối với những người có tuổi, lượng da và mỡ thừa ở mi mắt nhiều hoặc những người mi mắt dư mỡ bẩm sinh ở mi trên và mi dưới (bọng mắt). Sau phẫu thuật cắt mắt 2 mí ,mắt của bạn sẽ rõ mí, hết sụp mí, đặc biệt đôi mắt trông sẽ sáng hẳn lên trẻ ranh hơn và trẻ ra nhiều.

    Đôi mắt 1 mí nhỏ hẹp sau khi giải phẫu thẩm mỹ cắt mí đã trở thành long lanh, to tròn mà những thủ thuật điểm trang làm đẹp cũng khó tạo nên.

    Quy trình giải phẫu cắt mí hàn quốc.

    - Tại TMV Sài Gòn Venus, khi thăm khám và tham vấn. thầy thuốc tư vấn sẽ xác định tình trạng mắt ngày nay như độ chùng da mí mắt (mí mắt trên, mí mắt dưới), độ thừa của mỡ mắt, độ nhỏ to của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ… một cách tường tận.

    - Xác định vẻ đẹp đôi mắt trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ tư vấn thẩm mỹ mắt Sài Gòn Venus sẽ đo vẽ chính xác từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa mí trên và định hình trước nếp mí mới, tạo độ nhỏ to của 2 mắt trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau khi định hình, bác sĩ cho bạn thử với độ căng cơ mắt, khi nhắm mắt xuôi tay lại, và tuốt những tác động của cơ như bạn cười, bạn nói… để đảm bảo kiên cố sờ soạng các biểu thị xúc cảm của bạn như cười, nói, rướn mắt, chùng mày, nhăn trán… đều tạo nên một vài mắt hấp dẫn và tươi sáng. Đây là điều mà thẩm mỹ mắt được nhiều người tin dùng và có vẻ đẹp đôi mắt rạng ngời sau khi tiểu phẫu.

    -Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt sau khi sát khuẩn vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng tiệt trùng để bảo đảm ca phẫu thuật luôn an toàn chuyên viên tư vấn thẩm mỹ mắt Sài Gòn Venus sẽ gây tê vùng mí mắt. Cắt mí dưới hàn quốc tại thẩm mỹ mắt không đau bởi bí quyết của chúng tôi là gây tê nhẹ vùng mí mắt bằng cách bôi thuốc gây tê trước, sau đó tiêm thuốc gây tê nên bạn không có cảm giác đau. Điều này được nhiều khách hàng ưng ý vì sang trọng tiểu phẫu một cách nhẹ nhàng.

    -Tiến hành tiểu phẫu với trang thiết bị đương đại .Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật, thẫm mỹ viện Sài Gòn Venus chú trọng trang bị các thiết bị phẫu thuật hiện đại nhất. Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các phương tiện y học và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên hạn chế vùng chảy máu, không gây sưng.

    -Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới bác sĩ tại thẩm mỹ mắt Sài Gòn Venus với hơn 12 năm kinh nghiệm khi giải phẫu sẽ cho bạn một đường khâu chỉ mịn màng và thẩm mỹ. Đây là khâu quan trọng bởi lẽ đường khâu chỉ phải do thầy thuốc tư vấn có kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ để tạo một nếp mới cho mắt một cách mềm mại và thiên nhiên.Trước đây khách hàng có đôi mắt 1 mí trông nhỏ và thiếu sinh khí. Sau khigiải phẫu cắt mắt to tại thẫm mỹ viện Sài Gòn Venus, đôi mắt của chị đã có 2 mí, to hơn, sâu hơn và tạo nét trẻ trung, linh hoạt trong mỗi ánh nhìn.

    Tuy giải phẫu cắt mí mắt là phương pháp khá đơn giản, nhưng do mắt là vùng sứ nhạy cảm nên nó cũng đòi hỏi yêu cầu thầy thuốc có tay nghề cao. thực hành cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Úc Châu bạn sẽ được đảm bảo an toàn và thật sự yên tâm vì quờ quạng quá trình giải phẫu cắt mí được thực hiện bởi chính đội ngũ thầy thuốc có chuyên môn về thẩm mỹ rất cao, ứng dụng tốt các kỹ thuật mới nhất vào thực tiễn, bảo đảm phẫu thuật thẩm mỹ sẽ chuẩn xác hoàn toàn, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất. Trước khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới bạn sẽ được bác sĩ tư vấn thăm khám tình trạng mí mắt của bạn, rồi tham mưu xem bạn có hợp để thực hành phẫu thuật hay không.

    Các thiết bị Hàn Quốc trong quá trình giải phẫu thẩm mỹ tại TMV Sài Gòn Venus luôn được diệt trùng nghiêm nhặt, đảm bảo không có tình trạng nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật. Thiết bị đương đại cũng góp phần cho giải phẫu nhanh chóng, xác thực đến từng milimet. Như hệ thống đèn mổ với 2 nhánh 9 bóng, cường độ ánh sáng cao, giúp chuyên gia tư vấn phẫu xác thực, không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh sẽ giúp vết thương nhanh lành và không bị sưng, nhất là sẽ không để lại sẹo sau khi giải phẫu thẩm mỹ.

    Sau khi thực hiện cắt mí mắt trên dưới bạn sẽ được hàng ngũ chăm chút viên chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chăm sóc vết thương đúng cách, song song còn tận tâm chỉ dẫn bạn cách săn sóc vết thương và những điều cần lưu ý để giúp cho đôi mắt được đẹp lâu dài, như vậy vết thương sẽ nhanh lành và bạn sẽ có được vẻ đẹp như ý muốn.

    Xem thêm các tin khác tại đây : cắt mí mắt ở đâu đẹp.
     
Chủ đề tương tự: Khoảng nhiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng mũi kiểu Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? 15/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí dưới là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu? 8/11/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí Mini Deep là gì? Bao lâu thì đẹp? Giá bao nhiêu? 2/11/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí Plasma giá bao nhiêu? 28/10/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền ? Địa chỉ an toàn 14/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!