laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khởi đầu chuyển du ngoạn thú vị tị Buôn Ma Thuột cùng Jetstar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 654

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đừng bỏ qua cơ hội cưỡi voi bản Đôn, chu du hồ Lăk và hưởng lạc ly cà phê Ban Mê hảo hạng khi phượt phố núi. Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ hãng Jetstar sẽ là cầu nối giúp bạn có được lộ trình du hành đáng nhớ!

    Thông tin vé máy bay đi Buôn Ma Thuột hãng Jetstar mới nhất:

    hãng hàng không Jetstar giá rẻ hiện đang cung ứng vé máy bay đi Buôn Ma Thuột có giá chỉ từ 99.000 đồng. Vỳ vậy, với những ai chưa một lần đến Phố núi thì đừng bỏ lỡ thời cơ có được lộ trình tìm hiểu cuối tuần thú vị.
    Buôn Ma Thuột có nhiều cảnh đẹp, thức ngon miệng lạ, cà phê lẫy lừng, không có lý do gì để bạn từ chối. Nằm cách TP.HCM chừng 350 km và cách Hà Nội khoảng 1.400 km, chọn lựa vé máy bay Jetstar đi Buôn Ma Thuột là một gợi ý tuyệt vời.

    Bảng giá vé máy bay Jetstar đi Buôn Ma Thuột

    [​IMG]


    Lưu ý:

    Món ngon phải thử khi phượt Buôn Ma Thuột:

    Phố núi có nhiều món ngon miệng mang đặc thù của vùng Tây Nguyên. Đặc biệt là các loại cá sông cho đến thịt muông thú nướng thơm ngon. Chưa kể, các món ăn đặc thù như bún đỏ ( đường Phan Đình Giót ), gà sa lửa, bánh cuốn thịt nướng, cơm lam, . Trong đó, món bún đỏ là vượt trội nhất. Bát bún với sự hiện hữu của các sợi bún to, nước màu đỏ được hầm từ xương bò, thịt ba chỉ, riêu cua đồng, tôm khô băm nhỏ. tất thảy hoà nhịp tạo nên món ăn lôi cuốn vị giác. Ngoài ra là món bánh mướt thịt nướng nóng hổi được ướp với vừng mè dưa leo, xoài xanh cắt lớp.
    Lẩu cá lăng là sản vật đặc trưng của dòng Serepốk hùng tráng, món ăn ngon và hết sức bồi bổ. Lẩu cá Lăng có hiệu quả giải nhiệt với chức vị gắn kết là 143 Ngô Quyền.
    sau chót là món cơm lam, gà sa lửa ở bản Đôn, bánh canh cá dằm, nem nướng Thanh Loan trên đường Lý Thường Kiệt, nem lẩu lá đăng cay đắng nồng, ...

    Những điểm đến được thích thú ở Buôn Ma Thuột:

    Hồ Lăk: là danh thắng du lịch phổ quát ở Buôn Ma Thuột nằm cách nội đô khoảng hơn 50km về hướng Nam. Hồ Lăk là hồ nước ngọt' thiên nhiên lớn thứ 2 Việt Nam, xếp sau hồ Ba Bể. Đặc biệt hồ sở hữu một hoàn cảnh thiên nhiên thơ mộng và đa tình. Chung quanh hồ còn được bảo bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh kỳ bí, hoang dã và có nhiều sinh vật lí thú. Hồ nước luôn xanh trong, mặt nước phẳng phiu, tự nhiên mê hoặc.
    Bản Đôn: cách trong thành phố khoảng chừng 40 km đi về hướng tây Bắc. Buôn Đôn là một địa danh phượt, vượt trội vời nghề săn bắt và thuần hóa voi.

    Mua quà gì ở Buôn Ma Thuột?

    phượt Buôn Ma Thuột bạn đừng bỏ lỡ mùa cà phê về làm quà cho người thân và bạn bè. Cà Phê ở Buôn Ma Thuột không chỉ nhiều mà chất lượng, thậm chí' còn rẻ hơn sơ với mua ở các thành thị. Chưa hết, món thịt nai khô cũng rất tuyệt nếu bạn muốn chọn làm quà.

    Mua vé máy bay Jetstar đi Buôn Ma Thuột ở đâu?

    liên lạc đại lý vé máy bay Jetstar để được tương hỗ mua Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ. Bạn sẽ được gọi số 0913 309 515/0931 309 525 hoặc truy nhập vemaybaytructuyen.net.vn.
    Nguồn bài viết trích từ: Jetstartgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!