laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khỏi lo bệnh Tiểu Buốt với phương pháp Đông y

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 4/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khỏi lo bệnh Tiểu Buốt với phương pháp Đông y


    So với nhiều cách thức chữa bệnh tiểu buốt ngày nay thì việc điều trị bằng Đông y được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả trong tương lai. Tuy không mang lại hiệu quả nhanh chóng như thuốc Tây y nhưng về khả năng tái phát bệnh sau khi sử dụng các bài thuốc Đông y là hoàn toàn ít. Do vậy, bí quyết này đang được phần nhiều bệnh nhân chọn lọc để điều trị chứng tiểu buốt.

    [​IMG]

    Vì sao Đông Y lại có thể điều trị hoàn toàn chứng tiểu buốt


    Những bài thuốc để điều trị chứng tiểu buốt trong Đông Y thường có tác dụng khắc phục hiện trạng gây ra chứng tiểu buốt như biểu hiện viêm sưng tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu lắt nhắt, bí tiểu... Mặt khác có thuốc đông y bạn vẫn có thể sử dụng được trong tương lai mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khác, không ảnh hưởng đến gan thận, hay bao tử. Quan trọng nhất thuốc được xem là cách để trị bệnh tiểu buốt hoàn toàn triệt để mà không để để bệnh có cơ hội quay trở lại.


    Một số bài thuốc Đông y điều trị chứng tiểu buốt mà bạn nên biết


    Bài một: Chuẩn bị bao gồm: bồ công anh 20g, mã đề 16g, thài lài tía, chi tử, rau má, râu ngô, cam thảo dây, mộc thông mỗi vị 12g. Sắc uống ngày một thang và uống liên tục trong thời gian dài sẽ cải thiện được chứng đi tiểu buốt ở người bệnh.


    Bài hai: Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm: lá tre 16g, sinh địa, mộc thông, hoàng cầm mỗi vị 12g, cam thảo, đăng tâm mỗi vị 6g rồi đem sắc các loại thảo dược này với nhau thành 1 thang thuốc để uống hằng ngày.


    Bài ba: Nguyên liệu cần có: sa tiền 16g, hoàng bá, hoàng liên, phục linh, rễ cỏ tranh mỗi vị 12g, trư linh, mộc thông, hoạt thạch, bán hạ chế mỗi vị 8g. Bài thuốc này có tác dụng kháng viêm, lợi khuẩn, bổ thận,..có công hiệu rất cao trong việc điều trị bệnh.


    Bài bốn: Bạn cần chuẩn bị: tỳ giải, bồ công anh mỗi vị 20g, sài hồ, hoàng cầm, biển súc, hoạt thạch, cù mạch mỗi vị 12g; mộc thông 6g và uống mỗi ngày.


    Không những thế, các bài thuốc này đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều công sức và dành nhiều thời gian để sắc thuốc. Do vậy, cách thức điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên là lựa chọn sản phẩm được điều chế từ thiên nhiên chuyên dành cho người bị bệnh tiểu buốt có uy tín trên thị trường và có thể giúp điều trị tận gốc các triệu chứng này dựa trên lý luận y khoa phương Đông. Về vấn đề này, bạn với thể tham khảo Thực phẩm kiểm soát an ninh sức khoẻ Bảo Niệu Đức Thịnh.
     
Chủ đề tương tự: Khỏi bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh sùi mào gà có ngứa không - Cách điều trị khỏi dứt điểm 1/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ho lâu ngày không khỏi nguyên nhân và bệnh lý cảnh báo 27/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh rối loạn thần kinh thực vật chữa bao lâu thì khỏi? 28/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm lộ tuyến là gì? có chữa khỏi bệnh hoàn toàn được không? 1/7/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị 5 bệnh hay gặp này chỉ cần vài cọng mùi tàu là khỏi 26/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!