laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khôn khéo chọn lựa túi độn vòng 1 được bảo hành trên toàn thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực nội soi là phương pháp tân tiến làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách sử dụng túi độn được nhiều phụ nữ quan tâm. Một trong những yếu tố quan trọng nhất đảm bảo tính phẫu thuật thẩm mỹ và độ an toàn của phương pháp này là chất lượng túi độn.
    Túi ngực dạng gel được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

    Túi ngực có thể có dạng trơn hoặc nhám, bên trong chứa chất gel mềm mại. Túi ngực dạng gel khi đưa vào dưới cơ ngực lớn sẽ mang lại cho phái đẹp vòng 1 mềm mại, tự nhiên như thật. Túi ngực an toàn số một thường có lớp vỏ có tính đàn hồi cao gia tăng khả năng bảo vệ chất gel bên trong, giảm tối thiểu khả năng khuếch tán chất gel ra ngoài.

    Hai hãng sản xuất túi độn có bảo hành trên thế giớ

    Mentor và Allergan là hai hãng sản xuất túi độn lớn được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn số một. Túi độn của hai hãng này được nghiên cứu lâm sàng trên diện rộng ở Châu Âu và Hoa Kỳ nên có thể cam kết mang lại sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm.

    Hiện nay, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền hiện cũng đang sử dụng túi độn của Mentor và Allergan cho phương pháp nâng ngực nội soi. Túi độn có nhiều kích cỡ khác nhau. Việc lựa chọn kích thước ngực thường do bác sỹ chuyên khoa chỉ định dựa trên tỉ lệ cơ thể như chiều cao, vóc dáng. Bên cạnh đó, túi độn ngực bác sĩ Lê Hữu Điền sử dụng còn có độ bền sinh học tốt, không nứt vỡ ngày cả khi có va chạm mạnh trực tiếp, vì vậy khách hàng không lo bị tràn gel.

    Đặc biệt, bác sĩ Điền cho phép khách hàng kiểm tra túi độn ngực trước khi phẫu thuật để khách hàng có hình dung cụ thể về chất liệu được đưa vào cơ thể mình. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng được nhận giấy bảo hành trọn đời của nhà sản xuất giúp khách hàng thêm tin tưởng và yên tâm. Giấy bảo hành cũng là minh chứng cho trách nhiệm của nhà sản xuất đối với người dùng.

    Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi quyết định nâng ngực nội soi

    Những thông tin trên đây là những kiến thức khái quát về phẫu thuật nâng ngực và các loại túi độn. Tuy nhiên, để lựa chọn được dịch vụ tốt nhất, phái đẹp nên tham khảo ý kiến bác sỹ chuyên môn để có tư vấn chính xác và cụ thể nhất liên quan đến tình trạng của nữ giới.

    [​IMG]
    bác sỹ Điền có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực chỉnh sửa thẩm mỹ​
    Ngoài ra, nâng ngực nội soi được xếp vào loại đại phẫu nên phải được làm ở bệnh viện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Phòng mổ ở bệnh viện là địa chỉ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến, giúp hỗ trợ bác sĩ thẩm mỹ tối đa để ứng biến trong mọi trường hợp, đảm bảo an toàn hàng đầu cho khách hàng.

    Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ Điền, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 0915 81 6869hoặc 0919 317 987, các chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24h

    Nguồn: bsdien.com/khon-ngoan-lua-chon-tui-don-nguc-duoc-bao-hanh-tren-toan-the-gioi.html
     
Chủ đề tương tự: Khôn khéo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nên khôn khéo khi chọn mua quà Noel cho bé 18/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Bồn cầu 1 khối Viglacera có tốt không ? 17/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Học viện Hàng không Việt Nam và ĐH Duy Tân công nhận tín chỉ lẫn nhau 9/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kem Tan Mỡ Có Hiệu Quả Và An Toàn Không? 9/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đá vicostone có tốt không 3/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!