laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không biết cách phòng chống viêm niệu đạo hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamquang2911, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    phamquang2911 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cảm giác rát và đau quặn khi đi đái là biểu hiện cho biết rất có thể bạn đã mang viêm niệu đạo. Vậy, lý do nào tạo nên viêm niệu đạo và phải phòng ngừa viêm niệu đạo như thế nào. dưới đây, một số bác sĩ phòng khám Khương Trung xin giải thích phân vân về vấn đề này.
    Hội chứng bệnh ở nam giới
    Bệnh khi xảy ra với mày râu có lẽ làm thể hiện một số triệu chứng cụ thể dưới đây đây:
    – Niêm mạc tại lỗ sáo lây dấu hiệu sưng phù
    – biểu hiện chảy dịch, mủ khác thường từ niệu đạo.
    – đau cậu nhỏ
    Với người có bệnh chứa viêm niệu đạo bằng một số nguồn gốc như: khuẩn lậu, lây Chlamida sẽ lây không những hiện tượng cụ thể cho đến khi bệnh phát triển ở thời gian nặng.
    [​IMG]
    nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo
    rất nhiều bệnh lan truyền vì đường tình dục như bệnh lậu và nhiễm khuẩn chlamydia sinh ra đa phần rất nhiều trường hợp viêm niệu đạo viêm. những kiểu virus gây bệnh mụn rộp và một số viêm nhiễm khác nhiễm trong quá trình quan hệ tình dục cũng có lẽ làm ra viêm niệu đạo.
    Sự kích thích với hóa chất như cọ xát với xà phòng, lotion và nước hoa có thể sinh cho cơn đau quặn thắt tạm thời trong niệu đạo. Chất trừ diệt tinh dịch trong “áo mưa” và thuốc mỡ, kem hoặc bọt ngừa thai cũng có thể gây ra kích ứng.
    Thao tác cơ học của “cậu bé” hay chấn thương nhẹ có thể mang đến viêm niệu đạo. Tiến trình y tế, sự ma sát vào quần áo thô, cũng như quan hệ tình dục mạnh mẽ hoặc thủ dâm cũng có lẽ gây nên kích thích tạm thời của niệu đạo.
    Đôi khi xuất tinh cũng có lẽ làm nên một cảm giác tạm thời tương tự như viêm niệu đạo. Điều này thường tự biến mất trong một thời kỳ ngắn mà không cần bất kỳ chữa trị nào.
    viêm niệu đạo mạn tính (khi chứng bệnh kéo dài các tuần hoặc một số tháng hoặc biến mất và trở lại) có lẽ bằng khuẩn tạo cho. tuy thế cũng có thể là vì sự thu hẹp của chính bản thân ống niệu đạo.
    Xem thêm: chữa viêm niệu đạo bằng thuốc nam
    Phòng bệnh viêm niệu đạo
    1.Tránh vi khuẩn lây lan nhiễm: một vài bạn mày râu, trong sinh hoạt mỗi ngày nên để ý thói quen vệ sinh , ngăn ngừa để khuẩn gây bệnh ở niệu đạo của mày râu, đồng thời phải mắc đời sống tình dục lành mạnh…
    2.Phòng chống kích thích hóa học: Để đề phòng kích thích hóa học mà gây cho bệnh viêm niệu đạo, cần sử dụng xà bông để vệ sinh sạch
    3.Nâng lớn sức đề kháng: Để tránh được ảnh hưởng của viêm niệu đạo ở phái mạnh, những bạn anh em cần phải cải thiện sức kháng thể để chống nhiễm khuẩn, từ đó phòng ngừa được nguy hiểm của bệnh viêm niệu đạo, thông qua rèn luyện thể dục, gia tăng thể trạng, ăn lớn rau xanh và trang bị vitamin, có lẽ nâng cao được sức đề kháng của đàn ông
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!