laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không biết giải phẫu hàm móm ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi congnhandl, 14/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 933

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thẩm mỹ hàm hô là biện pháp cải thiện hô tối ưu chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, cam kết an toàn và tính thẩm mỹ tuyệt đối cho gương mặt. Đây là công nghệ lấy lại đường nét hài hòa , nụ cười duyên dáng cho nhiều người mà từ trước đến giờ chưa kỹ thuật nào làm được. Bởi thế câu hỏi giải phẫu hàm hô ở đâu tốt nhất được khá nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết.

    Để tìm câu đáp lại cho thắc mắc này, chúng ta sẽ cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây về biện pháp, dịch vụ,chi phí phẫu thuật hàm móm cũng như cơ sở thực hiện uy tín.

    [​IMG]

    Nha khoa Đăng Lưu từ lâu được xem là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu hiện tại trong việc áp dụng những kỹ thuật hiện đại. Công nghệ chỉnh hình, giải phẫu hàm hô không cần niềng răng tại đây được chuyển giao 100% từ Hàn , và hàng ngũ bác sĩ được học tập , tu nghiệp bởi thế sẽ giúp bạn đưa ra các nhận định chuẩn xác, biện pháp sử dụng phù hợp. Đặc biệt bạn không cần phải lo lắng phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền vì chi phí hoàn toàn phù hợp.

    Để chữa hàm hô , bạn sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Xem xét nguyên do dẫn đến tình trạng hô mà sử dụng công nghệ khác nhau như:
    + Hô hàm trên: Thường sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ tiến hành đường cắt giải phẫu đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và làm lùi hàm trên về sau rồi nẹp bằng nẹp vis.

    + Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau rồi lún lên trên để khắc phục hô và cười hở lợi.

    + Hô 2 hàm: giải phẫu cắt tiền đình hàm trên , dưới , nhổ 2 răng số 4 lùi về sau

    [​IMG]

    Phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Đăng Lưu được tiến hành dưới hình thức gây mê nhẹ. Sau khi thực hành xong , bạn sẽ được bác sỹ cung cấp thuốc giảm đau nên quá trình phục hồi diễn ra nhanh chỉ sau khoảng 7 đến 10 ngày, vết mổ sẽ tương đối yên ổn và tình trạng sưng bầm cũng biến mất. Sau 3 đến 6 tháng sẽ phục hồi bình thường. Nhưng, để chóng tan bầm cùng với không tác động tới vết thương thì bạn nên làm đúng một số chỉ định của bác sĩ như:


    - Không ăn đồ hải sản, nếp hoặc rau muống

    - Uống thuốc theo như chỉ dẫn của bác sĩ.

    - Chườm đá lạnh liên tục trong 6 ngày đầu tiên.

    - Vệ sinh răng miệng bằng nước muối loãng trong tuần đầu.

    - Chỉ ăn cháo hoặc thức ăn loãng.

    - Tái khám đúng lịch hẹn.

    Nguồn: Không biết giải phẫu hàm hô ở đâu tốt nhất?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!