laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không biết viêm mào tinh hoàn có gây vô sinh không ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 24/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa thầy thuốc nam khoa : Bị viêm mào dịch hoàn có gây vô sinh không?

    tinh hoàn là một trong những bộ phận quan yếu có nhiệm vụ sản sinh tinh trùng song song cũng là tuyến nội tiết sản xuất hoocmon testosterone, quyết định đến khả năng sản xuất của nam giới. do vậy mà có nhiều người bệnh gửi thư đến phòng khám Khương Trung thắc mắc bị viêm mào tinh hoàn có con được không ?

    Sau đây các thầy thuốc phòng khám Khương Trung sẽ giải đáp như sau.

    duyên cớ dẫn đến tình trạng trên có thể là do: bị trấn thương hay viêm nhiễm gây nên. Nam giới có nguy cơ mắc bệnh viêm dịch hoàn cao ở những người có quan hệ dục tình không an toàn, bị nhiễm trùng đường tiết niệu; những người mắc bệnh quai bị hay đã thực hiện phẫu thuật liên hệ đến cơ quan sinh dục, đường tiết niệu. Viêm dịch hoàn nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể sẽ lây nhiễm sang các bộ phận khác và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

    Viêm dịch hoàn là một trong những bệnh lý viêm nhiễm hay gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản với những triệu chứng như: Vùng da bìu đỏ, dịch hoàn sưng tấy đỏ, phù nề; đau vùng bụng dưới, bìu, hai bên bẹn; cảm giác đau khi đứng lâu hoặc đi bộ nhiều; đau đớn khi xuất tinh… kèm theo đó có thể là hiện tượng sốt cao.

    [​IMG]

    Viêm dịch hoàn có thể có nguy cơ vô sinh

    thầy thuốc phòng khám Khương Trung cho biết: Viêm dịch hoàn có khả năng dẫn đến vô sinh, bởi khi bị viêm dịch hoàn giả dụ nam giới không điều trị sớm hoặc điều trị không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của tinh trùng gây teo hai bên tinh hoàn dẫn đến không có con được.

    Ở những bệnh nhân biết được những triệu chứng của viêm mào tinh hoàn và phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp, dứt điểm thì sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hoặc những trường hợp chỉ bị teo một bên tinh hoàn thì vẫn có khả năng sinh con nhưng khả năng này không cao. Đối với những trường hợp chưa phát hiện bệnh sớm hoặc chần chừ trong việc điều trị, bệnh phát triển sang thời đoạn kinh niên có thể làm cho dịch hoàn bị teo nhỏ, áp xe bìu (tế bào tinh hoàn bị mủ), khi đã xảy ra biến chứng này thì khả năng không có con được là rất cao.

    Như vậy, nam giới bị viêm dịch hoàn có nguy cơ dẫn đến vô sinh chứ không phải toàn bộ những trường hợp nam giới mắc bệnh viêm dịch hoàn đều bị vô sinh, thành ra người bệnh cần hiểu rõ vấn đề này để có phương pháp điều trị kịp thời.

    Khi thấy xuất hiện những miêu tả thất thường ở cơ quan sinh dục hay có những bộc lộ của bệnh viêm tinh hoàn nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Người bệnh có thể đến phòng khám đa khoa Khương Trung để thăm khám và điều trị bệnh viêm dịch hoàn một cách triệt để. Tại phòng khám sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm cấp thiết để biết được mức độ viêm nhiễm, tình trạng sức khỏe của người bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hạp nhất.

    Với viêm mào tinh hoàn có chữa được không có sự phối hợp giữa Đông y và Tây y, hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại… phòng khám Khương Trung càng ngày càng trở nên địa chỉ uy tín, tin cẩn chữa bệnh viêm dịch hoàn nói chung và các bệnh lý nam khoa nói riêng được người bệnh tin tưởng tuyệt đối.

    nhòm với những san sớt trên đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông báo hữu dụng, đồng thời khi mắc bệnh cần nhanh chóng tìm cho mình địa chỉ tin cẩn để chữa bệnh viêm dịch hoàn tránh để bệnh gây ra biến chứng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe sản xuất.

    giả dụ cần hỏi thêm về thông báo gì hay thắc mắc gì về bệnh viêm dịch hoàn, bạn vui lòng nhấp chuột chọn chọn [Tư vấn trực tuyến] sẽ được các chuyên gia tham vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 04 38 288 288 để được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

    Địa chỉ: 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)
     
Chủ đề tương tự: Không biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện 4 kinh nghiệm sửa chữa macbook không phải ai cũng biết 25/1/22
Thời Trang - Phụ kiện 4 kinh nghiệm sửa chữa macbook không phải ai cũng biết 23/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Nàng có biết về nến thơm Rainbow Shake không? 28/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục áo gile nữ thiết kế riêng biệt, ấn tượng, không đụng hàng 6/3/20
Thời Trang - Phụ kiện 5 kiểu quần âu không bao giờ lỗi mốt 20/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!