laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không biết viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh không ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 10/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới. Vậy bị viêm tuyến tiền liệt có con được không ? Và ều trị bệnh viêm tuyến tiền liệtcách điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệtcách điều trị viêm tiền liệt tuyếntrị viêm tuyến tiền liệt nào hiệu quả nhất .Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về điều này qua bài viết dưới đây của phòng khám đa khoa Khương Trung.


    BỆNH VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT CÓ GÂY VÔ SINH

    Theo các thầy thuốc chuyên khoa đến từ Phòng khám Khương Trung, viêm tuyến tiền liệt ở nam giới nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách sẽ phát triển và làm ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác của thân thể như thận, bọng đái.

    Đáng chú ý hơn khi bệnh còn có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của các cặp đôi. Và giờ nó đang được coi là nguyên do gây ra vô sinh và hiếm muộn cho nhiều nam giới.


    [​IMG]


    Viêm tuyến tiền liệt có gây vô sinh bởi những duyên cớ sau:

    • Bệnh làm thay đổi thành phần của tinh dịch
    Khi bệnh viêm tuyến tiền liệt , tinh khí sẽ xuất hiện các tế bào bị viêm cùng các độc tố khác. Điều này dễ khiến thành phần tinh khí bị đổi thay tùy theo chừng độ bệnh và làm ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng chứa trong tinh lực.
    • Làm thay đổi độ PH trong tinh dịch
    Khi mắc viêm tuyến tiền liệt sẽ làm cho độ PH trong tinh lực tăng lên từ đó làm thay đổi độ kiềm và điều này là không có lợi cho sự phát triển thường nhật của tinh trùng.


    • Làm tăng độ nhớt của tinh dịch
    Khi này, hoạt động của dịch tuyến tiền liệt giảm bài tiết, tăng nguyên tố đông máu và đổi thay này cũng không có lợi cho sự phát triển của tinh trùng.
    • Tăng nguy cơ viêm niệu đạo sau

    Viêm niệu đạo làm ảnh hưởng đến việc lưu trữ tinh trùng. Nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra các hiện tượng như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ít thậm chí là không xuất tinh.

    quơ những ảnh hưởng trên đều không hề có lợi cho tinh trùng hay nói cách khác là khả năng sinh sản của nam giới. Chính thành thử, khi có những dấu hiệu ngờ mình bị viêm tuyến tiền liệt nam giới nên đến ngay các cơ sở ý tế để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để bệnh phát triển và gây vô cơ.

    Vậy chữa viêm tuyến tiền liệt như thé nào hiệu quả nhất

    - đẵn là điều trị bằng kháng sinh, ban đầu có thể dùng kháng sinh phổ rộng. Khi đã xác định được loại vi khuẩn gây bệnh thì có thể thay đổi loại thuốc kháng sinh khác đặc trị hơn.

    - Trong một số trường hợp viêm tuyến tiền liệt mạn tính, vi khuẩn kháng thuốc, việc điều trị viêm tuyến tiền liệt không thể hết hẳn hoặc bệnh tái phát ngay khi ngừng điều trị thì thường phải dùng kháng sinh liều thấp vô kì hạn hoặc thử nghiệm phương pháp khác.

    - thời kì điều trị bằng thuốc thì tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Trường hợp viêm tuyến tiền liệt cấp tính có thể chỉ cần điều trị vài tuần, trường hợp viêm kinh niên có thể phải điều trị lâu hơn.

    Điều trị viêm tuyến tiền liệt mạn tính chính yếu là chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt các triệu chứng của bệnh. Viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn thường gây nhiều phiền phức dai dẳng, cần được chẩn đoán thật xác thực. Việc điều trị phải có sự phối hợp chém giữa người bệnh và bác sỹ mới mang lại hiệu quả.

    Lời khuyên: Người bệnh viêm tuyến tiền liệt cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống, làm việc và lề thói sinh hoạt hàng ngày.Nên uống nhiều nước, hạn chế rượu, bia, cafe, thuốc lá, các thực phẩm có chứa nhiều gia vị cay nóng, không nhịn tiểu, nên trực tính đi tiểu, quan hệ tình dục điều độ...

    Qua đó chúng ta một phần nào cũng thấy được sự hiểm nguy khi bị viêm tuyến tiền liệt. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào can hệ đến vấn đề bị viêm tuyến tiền liệt có con được không các bạn có thể can dự với chúng tôi qua Hotline: 04 38 288 288 để được các bác sĩ tư vẫn chi tiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!