laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không cần tiêm botox da vẫn căng bóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi anvybui613, 13/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, để làm da căng bóng, xóa mờ đi các nếp nhăn, nhiều người đã lựa chọn phương pháp tiêm botox vào da. Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn kém. Vậy nên, thay vì tiêm botox, các bạn có thể làm Trẻ hóa da bằng cách đắp các loại mặt nạ làm căng bóng da sau đây.

    Làm mặt nạ căng bóng da bằng đu đủ

    Đu đủ được coi là một trong những “thần dược” làm đẹp da, vì đu đủ có chứa AHA, enzym papain, là những thành phần có tác dụng tẩy da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng tính đàn hồi cho da.

    Không chỉ vậy, đu đủ còn rất giàu vitamin nên nó còn có tác dụng làm trắng da rất tốt. Vậy nên, sử dụng đu đủ để làm mặt nạ dưỡng da là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ căng bóng da bằng đu đủ​
    Cách thực hiện:

    -Lấy 1 miếng đu đủ chín, nghiền nhuyễn vào một bát sạch.

    -Cho thêm 1 thìa bột yến mạch vào trộn chung.

    -Rửa sạch mặt rồi đắp đều hỗn hợp đu đủ lên da.

    -Chờ đến khi thấy mặt nạ đu đủ khô lại thì rửa sạch mặt bằng nước mát.

    Làm mặt nạ căng bóng da bằng quả bơ

    Trong bơ có chứa chất béo, nhất là rất giàu vitamin E, B nên bơ có tác dụng cực tốt trong việc duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi để da luôn được mịn màng.

    Đặc biệt trong quả bơ còn có chứa thành phần Glutathione, đây là chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho da và ngăn chặn quá trình lão hóa, kích thích quá trình tái tạo da.

    Cách thực hiện:

    -Lấy nửa quả bơ, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong nguyên chất, trộn chung tất cả các nguyên liệu lại với nhau sao cho chúng trở thành hỗn hợp sền sệt.

    -Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi đắp đều hỗn hợp bơ lên da.

    -Nằm thư giãn cho đến khi thấy lớp mặt nạ bơ khô dần lại thì bóc ra và rửa sạch mặt với nước.

    Làm mặt nạ căng bóng da bằng dầu dừa

    Nhắc đến các nguyên liệu làm căng bóng da an toàn và hiệu quả thì không thể không nhắc đến dầu dừa. Bởi trong dầu dừa có chứa axit béo, là chất có tác dụng bôi trơn hco da, cung cấp vitamin E cho da để da xóa mờ được các nếp nhăn và tăng cường độ ẩm.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ căng bóng da bằng dầu dừa​
    Cách thực hiện:

    -Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa trực tiếp dầu dừa lên da mặt.

    -Massage da để các dưỡng chất có trong dầu dừa được thấm nhanh vào da và những vùng da nào có nhiều nếp nhăn thì nên massage nhiều.

    -Sau 20 phút thì rửa sạch mặt.

    Làm mặt nạ căng bóng da bằng khoai tây
    Trong khoai tây rất giàu beta carotene, là chất có tác dụng duy trì độ ẩm cho da, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn chặn sự lão hóa của da. Vậy nên, chỉ cần sử dụng mặt nạ khoai tây đều đặn, tình trạng làn da của bạn sẽ thay đổi rõ ràng.

    [​IMG]
    Làm mặt nạ căng bóng da bằng khoai tây​
    Cách thực hiện:

    -Khoai tây đem luộc chín rồi nghiền nhuyễn, sau đó trộn chung khoai tây với sữa chua không đường để có được hỗn hợp sánh mịn.

    -Thoa đều hỗn hợp khoai tây lên da.

    -Đợi khoảng 15 phút để các dưỡng chất có trong khoai tây có thời gian thẩm thấu vào da.

    -Cuối cùng là rửa sạch bằng nước ấm.

    Trên đây là những loại mặt nạ làm căng bóng da. Các bạn hãy lựa chọn 1 loại phù hợp cho mình. Và nếu như các bạn muốn làm trẻ hóa da nhanh hơn thì có thể tham khảo thêm công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage hoặc liệu pháp tái sinh tế bào tại Saigon smile spa, một trong những địa chỉ spa uy tín đang được nhiều chị em tin tưởng hiện nay.

    Để biết thêm thông tin về các công nghệ làm trẻ hóa da đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 1900 1299, các chuyên viên sẽ giải đáp miễn phí cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!