laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không còn háo hứng cho khách hàng iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 27/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thông tin từ các nhà sản xuất, lô hàng iPhone 14 tiếp theo sẽ về chậm hơn khoảng một tuần. Điều ấy làm cho trạng thái khan hàng kéo dài hơn dự kiến, đặc biệt là với phiên bản iPhone 14 Pro Max.
    "Sau 10 ngày mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam, lượng quý khách với nhu cầu mua tìm iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max vẫn liên tiếp tăng cao. Trong đấy, phiên bản dung lượng 128 GB và 256 GB là 2 phiên bản "đắt khách" nhất. Màu tím (Deep Purple) vẫn tiếp tục được số đông người mua lựa chọn", ông Nguyễn Hữu Phúc - Trưởng phòng buôn bán hệ thống Minh Tuấn Mobile, chia sẻ. ≫≫ Mua iPhone 14 pro max tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    bàn bạc mang PV Dân trí, đại diện phổ thông hệ thống bán buôn cho biết lượng máy nhập về mỗi đợt chỉ đủ để ủy quyền các khách hàng đã đặt hàng trước. Bởi thế, rất nhiều những đại lý đều đã "cháy hàng" trong đợt máy trước nhất và chưa thể đáp ứng được nhu cầu của các khách mong muốn sắm ngay.
    Đáng nói, theo thông tin mới nhất từ những nhà sản xuất, thời gian hàng về đợt hai sẽ chậm hơn dự kiến khoảng 1 tuần. Cụ thể, lượng hàng tiếp theo được dự kiến cập bến Việt Nam khoảng ngày 20-22/10 và sẽ khởi đầu trả hàng từ ngày 24/10.
    tuy nhiên, do một số nguyên cớ khách quan, phải tới ngày 30/10 các đại lý mới có thể trả hàng đợt 2 cho khách. Thậm chí, có 1 số phiên bản, khách hàng còn phải chờ đến tận ngày 15/11 để được nhận máy.
    "Năm nay, lượng khách hàng đăng ký quan tâm và đặt tậu iPhone 14 nâng cao gấp 2-3 lần so sở hữu iPhone 13. Không những thế, tổng lượng phân phối hàng hóa lại sắp như thường đổi. Điều này khiến việc thiếu hụt hàng hóa trong giai đoạn đầu là không thể giảm thiểu khỏi", ông Nguyễn Lạc Huy - đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS, Phân tích.
     
Chủ đề tương tự: Không còn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người lao động phải làm gì khi công ty không đóng BHXH? 10/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest đồng phục công sở cao cấp, sang trọng, không kén dáng 28/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công ty gia công phần mềm có chịu thuế gtgt không? 3/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thành lập công ty có cần bằng cấp hoặc chứng chỉ hành nghề không? 7/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thành lập công ty có cần bằng cấp không? 16/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!